Trailer 'Frozen 2' hé lộ quá khứ của nữ hoàng băng giá

Trailer bộ phim:

Trailer mới nhất vừa được Disney tung ra trong tối 23-9 vừa qua đã đạt được hơn 7,8 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 48 tiếng đồng hồ. Người hâm mộ Việt Nam sẽ không phải chờ đợi lâu nữa vì ngày khởi chiếu của Frozen 2 đang đến rất gần.

Trailer cuối cùng này của Frozen 2 đưa khán giả quay ngược về thời điểm hai nàng công chúa Elsa và Anna vẫn còn nhỏ và đang lắng nghe vua cha kể về khu rừng phép thuật với đầy những điều kỳ diệu. Nhưng dường như vì một lý do gì đó mà nơi ấy đã hoàn toàn bị cô lập và không ai còn có thể tìm ra.

Trở về hiện tại, dường như một thế lực nào đó đang đe dọa Vương quốc Arendelle và hàng loạt những diễn biến kỳ lạ đang xảy ra bên trong nữ hoàng Elsa khiến công chúa Anna vô cùng lo lắng. Liệu tất cả điều này có mối liên hệ gì với câu chuyện kể được nghe hằng đêm thuở ấu thơ của hai chị em?

Phần phim lần này không chỉ xoay quanh Vương quốc Arendelle và xứ sở băng giá của Elsa và Anna nữa. Bối cảnh được mở ra vô cùng đa dạng, từ biển đêm đen rộng lớn đến khu rừng phép thuật với cánh đồng hoa oải hương thơ mộng và cả vùng đất của những người đá khổng lồ với sắc đỏ của lá mùa thu đầy nổi bật, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bên cạnh đó, những cuộc chạm trán mới dữ dội hơn, khốc liệt hơn của Elsa và Anna cũng được hé lộ nhiều hơn. Họ là ai? Còn bí mật nào về nguồn gốc của hai chị em đang chờ được vén bức màn bí ẩn. Quá khứ nào cần phải bỏ lại phía sau để tiến về phía trước? Hàng loạt câu hỏi đang chờ được giải đáp.

Trailer 'Frozen 2' hé lộ quá khứ của nữ hoàng băng giá ảnh 7 

Frozen 2 dự kiến khởi chiếu ngày 22-11 tại các rạp trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm