Tóc Tiên cháy hết mình ở Festival hoa Đà Lạt

Tối 20-12, lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt "Đà Lạt và hoa" sẽ chính thức mở màn cho một mùa lễ hội hoành tráng, lớn nhất nhì cả nước. Đây cũng là sự kiện được mong chờ sẽ mang lại nhiều xúc cảm cho người dân Đà Lạt vào những ngày cuối năm.

Theo như thông tin đã được công bố trước đó, Festival hoa Đà Lạt 2019 sẽ có nhiều chương trình và hoạt động hấp dẫn với sự quy tụ đông đảo của dàn ca sĩ, khách mời đình đám.

Trước đó một ngày, Tóc Tiên và dàn hoa hậu, á hậu đã hội ngộ đông đủ về thành phố ngàn hoa để gấp rút chạy tổng duyệt chương trình cho đêm khai mạc sắp tới. Các ca sĩ, nghệ sĩ có mặt từ rất sớm, ráp sân khấu để chuẩn bị cho những tiết mục trình diễn, âm nhạc đặc sắc và mãn nhãn cho người dân Đà Lạt.

Đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời Tóc Tiên vẫn xuất hiện cực ngầu trên sân khấu với thời trang mùa đông ấm áp. Mặc dù dưới cái lạnh thấu xương của tiết trời Đà Lạt nhưng cô vẫn hết mình “làm nóng” cả khu vực tổng duyệt với giọng hát của mình.

Không những thế Festival hoa Đà Lạt lần này còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ tên tuổi khác như ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Hồ Trung Dũng, nhạc sĩ Phạm Thế Hiển, ca sĩ Thu Thảo, ca sĩ Cao Công Nghĩa, ca sĩ Hiền Nguyễn, ca sĩ Krajan K’Druynh Păng Pe Duyl, nhóm ca nữ Như Thùy - Phạm Yến - Đan Trang, nhóm ca nam Hồ Văn Phong - Hoàng Lâm.

Tin chắc với kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp lâu năm cùng giọng ca đầy nội lực của mình, Tóc Tiên và dàn nghệ sĩ sẽ mang đến lễ khai mạc lần này những tiết mục sôi động nhất.

Festival hoa Đà Lạt 2019 không chỉ bùng nổ trong đại tiệc âm nhạc mà bên cạnh đó dàn hoa hậu, á hậu hàng đầu Việt Nam cũng sẽ góp mặt tại đêm nay với vai trò đặc biệt.

Đảm nhận cương vị đại sứ hình ảnh lễ hội, hoa hậu Lương Thùy Linh sau khi về nước đã gấp rút cùng Miss World 2013 Megan Young đến Đà Lạt để tham dự sự kiện.

Nàng hậu lai cũng xuất hiện tại sân khấu tổng duyệt để trao đổi cùng tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam về vai trò khách mời đặc biệt. Megan Young thể hiện sự thân thiện khi được hội ngộ cùng dàn hậu đình đám Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, á hậu Tường San, á hậu Kiều Loan và người đẹp Thùy Tiên.

Độc đáo hơn, trên sân khấu của Festival hoa Đà Lạt, khán giả sẽ như được “hồi tưởng” lại đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 khi dàn cựu thí sinh đã “đổ bộ” về đây để trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đinh Anh Thơ.

Dàn mỹ nhân sẽ catwalk dưới nền giọng hát của á hậu Kiều Loan. Sở hữu khả năng ca hát cũng như phong cách diễn như một ca sĩ thực thụ, Kiều Loan hứa hẹn sẽ mang đến buổi khai mạc lễ hội năm nay một tiết mục đặc sắc ghi dấu ấn cho lễ hội.

Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII năm 2019 sẽ được tổ chức với chủ đề "Đà Lạt và hoa”; đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ hai năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của TP Đà Lạt.

Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần này có 12 chương trình lớn và đặc sắc, trong đó có chín chương trình diễn ra trên địa bàn TP Đà Lạt.

Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII năm 2019 chủ đề “Đà Lạt và hoa” được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 lúc 20 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.