Tố My vừa nấu mì Quảng vừa hát bolero

 Clip Tố My vừa nấu mì Quảng vừa hát bolero:
 
Cuối tuần qua, Tố My và các "fan ruột" đã có chuyến về Củ Chi ăn mừng giải thưởng Ca sĩ bolero của năm tại lễ trao giải POPs Worldwide vừa qua. Nơi tổ chức là điểm hẹn khá quen thuộc của Tố My và các fan. Vợ chồng anh chị là những người đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Tố My suốt nhiều năm qua, không show diễn hay chương trình nào của nữ ca sĩ mà cả hai vắng mặt.

Tại đây, Tố My không khỏi bất ngờ khi các fan đã chuẩn bị sẵn bánh kem, hoa, băng rôn... để chúc mừng mình sau giải thưởng lớn. Bản thân "ngọc nữ" cũng không ngần ngại vào bếp trổ tài nấu mì Quảng vốn là món sở trường của mình. Vừa nấu, Tố My vừa khoe giọng ngọt như mía lùi khiến các fan vô cùng thích thú. 

Tố My vừa nấu mì Quảng vừa hát bolero ảnh 2

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc bolero và trang phục áo dài đằm thắm nhưng ngoài đời, "ngọc nữ bolero" lại rất trẻ trung, năng động và dường như không có khoảng cách với các fan. Cô diện áo thun, quần jeans và không ngần ngại bày biện, nấu nướng cùng fan. Đặc biệt, khi chơi bài quẹt nhọ nồi, Tố My còn bị fan thi nhau "họa mặt" khiến "ngọc nữ bolero" phải khóc thét khi soi gương. 

Tố My vừa nấu mì Quảng vừa hát bolero ảnh 3Tố My cho biết: "My có được thành công như hôm nay cũng phần lớn là nhờ sự ủng hộ của khán giả. Các bạn không ngại đường sá xa xôi đến ủng hộ My trong các hoạt động. 

Năm qua có thể xem là năm gặt hái thành công liên tiếp của Tố My. Sau giải Top 10 Nghệ sĩ của năm tại Mai Vàng, "ngọc nữ bolero" tiếp tục được vinh danh tại POPs Worldwide 2019 với giải Ca sĩ bolero của năm. Sắp tới đây, cô sẽ xuất hiện trong chương trình "Thần tượng bolero" với vai trò huấn luyện viên cùng với nam ca sĩ Quang Lê. Dù là người trẻ tuổi nhất trên "ghế nóng" chương trình nhưng Tố My hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm