Tiểu Vy với phong cách làm việc chuyên nghiệp hậu cú sốc lớn

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam đến nay, hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn là cái tên được ưu ái nhắc đến trong các sự kiện trọng đại cấp quốc gia. Nhờ thiện cảm bởi vẻ ngoài xinh đẹp hiện đại, sự lễ phép trong giao tiếp cũng như tinh thần chịu khó, chịu cực của cô, Tiểu Vy luôn được đánh giá cao trong những hoạt động mà cô tham gia.

Lễ khai mạc - gala dinner "Hương sắc Việt Nam" là một sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2019. Đây là một sự kiện du lịch thường niên có uy tín của ngành du lịch Việt Nam suốt 14 năm qua. Hội chợ đã khẳng định vị thế quan trọng của mình và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Tại lễ khai mạc - gala dinner “Hương sắc Việt Nam” có sự xuất hiện của các hoa hậu tiểu vùng sông Mekong gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia, Myanmar. Đồng thời là sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao TP.HCM là các vị chính khách trong nước và quốc tế cùng hơn 50 đơn vị, cơ quan báo chí nước ngoài.

Trước đó một ngày, trên trang cá nhân của hoa hậu Tiểu Vy có đăng tải cảm xúc về việc cô vừa trải qua một nỗi mất mát lớn. Các nghệ sĩ đã không ngừng gửi lời chia buồn và chúc cô sớm vượt qua nỗi buồn này.

Với vai trò là hoa hậu đại diện cho đất nước Việt Nam, đại diện cho người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, sự góp mặt của Tiểu Vy tại sự kiện trọng đại này là một dấu ấn cực kỳ quan trọng tại đêm gala. Hiểu được tầm quan trọng đó, hoa hậu Tiểu Vy đã rất mạnh mẽ tạm gác cảm xúc cá nhân để đến bữa tiệc với một tâm thế đầy chuyên nghiệp.

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết vừa đáp chuyến bay cô đã ngay lập tức đến buổi lễ bằng xe máy và chỉ có 15 phút để hoàn tất việc makeup. Ở phía trong hậu trường, trên gương mặt hoa hậu Tiểu Vy vẫn còn thoáng chút mệt mỏi xen lẫn tâm trạng hồi hộp khi chờ đợi đến phần trình diễn của mình. Đặc biệt rất dễ nhận ra đôi mắt cô vẫn còn sưng húp.

Trái ngược với hình ảnh phía sau hậu trường, nàng hậu 20 tuổi Trần Tiểu Vy dường như “lột xác” hẳn khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò là hình ảnh đại diện cho nước chủ nhà Việt Nam. Tiểu Vy xuất hiện cuối cùng, sau bốn hoa hậu quốc tế trong tà áo dài được cắt xẻ tinh tế và chiếc vương miện quyền quý trên đầu.

Hoa hậu Tiểu Vy trở thành tâm điểm của sự chú ý khi sải những bước đi uyển chuyển trên sân khấu, những cử chỉ nhẹ nhàng yểu điệu, thần thái và cả nụ cười đều chiếm được cảm tình của cả khán phòng. Với vai trò là đại diện chủ nhà, Tiểu Vy vẫn dành những nụ cười tươi trân trọng và lời chào hỏi đến các nàng hậu quốc tế.

Kết thúc phần trình diễn, Tiểu Vy nhận được không ngớt lời khen của các vị lãnh đạo dành cho sự xuất hiện “đầy choáng ngợp” của cô. Có thể thấy sự chuyên nghiệp của nàng hậu được thể hiện rất rõ ràng, đây là một tố chất quan trọng, rất đáng được tôn vinh đối với một người nghệ sĩ với cái tâm và cái tầm. Vì sự tâm huyết và tinh thần nghiêm túc đối với công việc là điều cực kỳ quý báu đối với một nghệ sĩ uy tín thực thụ, nhất là với một người trẻ như hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm