Tiết lộ lí do Hoa hậu Megan Young đến Việt Nam

Vừa đáp chuyến bay, Megan Young đã được đàn em là Top 12 Miss World 2019 Lương Thuỳ Linh chờ đón sẵn từ sớm. Vốn dĩ còn đang bận rộn với những lịch trình hậu cuộc thi quốc tế nhưng Thuỳ Linh vẫn sắp xếp công việc để đến đón Megan Young Trước đó, cả hai đã từng gặp gỡ tại London, nhưng chưa có cơ hội nói chuyện nhiều. Trong lần tới thăm Việt Nam lần này, Lương Thuỳ Linh rất nhiệt tình đón tiếp “đàn chị", vừa gặp đã chia sẻ những câu chuyện trong hành trình chinh phục vương miện Miss World.

Lương Thuỳ Linh hội ngộ Miss World 2013 Megan Young tại sân bay

Sở hữu vẻ đẹp lai giữa châu Á và châu Âu, Megan Young là đại diện mở màn cho chuỗi chiến thắng của Philippines tại các đấu trường sắc đẹp những năm gần đây. Khoảnh khắc cô chạm tay đến vương miện Miss World 2013 đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều cô gái có ước mơ trở thành hoa hậu không chỉ ở Philippines mà còn trên toàn thế giới.

Hoa hậu Megan Young gây náo loạn tại “ngôi nhà Hoa hậu”

Khác biệt với đa số vị khách quốc tế, điều đầu tiên Megan Young muốn thực hiện khi đến Việt Nam lại là được ghé thăm “ngôi nhà Hoa hậu”. Không hề tỏ vẻ mệt mỏi sau khi đáp cánh mà ngược lại Megan Young còn vô cùng thích thú  khám phá “cái nôi” uy tín hàng đầu của nhiều nàng hậu xinh đẹp và tài giỏi tại Việt Nam. Vẻ đẹp ấn tượng của cô nàng đã gây “náo loạn” toàn bộ đội ngũ nhân viên Sen Vàng.

Nàng Hoa hậu vô cùng thân thiện khi không ngần ngại gửi lời chào hỏi đến tất cả mọi người. Tiếp đó, Lương thùy Linh còn giới thiệu những văn hóa đặc biệt như bình trà đá miễn phí được đặt trước công ty dành cho những người đi đường. Là một Hoa hậu đại diện cho vẻ đẹp của lòng nhân ái, Megan vô cùng bất ngờ trước việc làm tuy nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa này của công ty.

Hoa hậu Thế giới Megan Young ăn phở uống trà đá miễn phí khi vừa đến Việt Nam

Để thể hiện lòng hiếu khách, Tổng giám đốc công ty Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung đã mời cô thưởng thức món phở truyền thống nóng hổi của Việt Nam. Không những thế, bà Kim Dung còn dành tặng cho nàng Hoa hậu món quà đặc biệt. Megan Young đã “đập hộp" liền tại chỗ và vô cùng thích thú trước món quà xinh xắn là một chiếc váy đầy ấn tượng được thiết kế bởi NTK Lê Ngọc Lâm. Và để điểm xuyết cho bộ trang phục mà Megan Young đang mặc, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh còn tặng “đàn chị" một chiếc khăn tay và không quên trổ tài stylist khi “biến hoá” chiếc khăn thành nơ cột tóc giúp cho đàn chị trở nên nổi bật hơn.

 Đây cũng không phải là lần đầu tiên nàng Hoa hậu Thế giới ghé thăm Việt Nam. Tuy nhiên lần này với vai trò quan trọng hơn, cô vinh dự được “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã cất công mời về để trở thành khách mời đặc biệt tại Festival Hoa Đà Lạt. Được biết cô sẽ trình diễn một tiết mục vô cùng bất ngờ tại Festival Hoa Đà Lạt sắp tới. Bên cạnh đó, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng sẽ đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh cho lễ hội văn hoá lớn nhất nhì cả nước này. Cả hai sẽ có mặt tại Đà Lạt vào ngày 20/12 sắp tới để dự đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - “Đà Lạt và Hoa”. 

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 sẽ được tổ chức với chủ đề “Đà Lạt và Hoa”; đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của thành phố Đà Lạt. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII – năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần này có 12 chương trình lớn và đặc sắc, trong đó, có 09 chương trình diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Lễ khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019 chủ đề “Đà Lạt và Hoa” được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 20/12/2019 với chương trình nghệ thuật đặc sắc, tổ chức, dàn dựng công phu, hoành tráng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm