Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê, tuyên bố sẽ kiện cá nhân vu khống mình

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

15 giờ ngày 17-9, như thông báo trước đó, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại trụ sở ngân hàng, livestream công khai sao kê số tiền cô kêu gọi quyên góp để ủng hộ miền Trung cuối năm 2020. 

Buổi livestream có khoảng 20 nguời có mặt tại trụ sở ngân hàng. Nhân viên ngân hàng phải liên tục nhắc nhở mọi người giữ khoảng cách. 

Thủy Tiên cho biết có 18.000 trang sao kê. Cô sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng, tức từ ngày 8-10 đến ngày 24-2-2021.

Trong livestream, vợ chồng Thủy Tiên công bố ảnh chụp trang đầu tiên và cuối cùng của 18.000 tờ sao kê. Trang đầu tiên trong bản sao kê mà Công Vinh công bố có số dư là 272 triệu đồng. Công Vinh nói trang cuối cùng, tức khi kết thúc đợt từ thiện ngày 23-11 là hơn 177 tỷ đồng.

Công Vinh - Thủy Tiên cũng in sao kê thêm sau ngày công bố đóng tài khoản, tức từ ngày 24-11 tới cuối tháng 2-2021, lúc này số tiền trên tờ sao kê là hơn 4 triệu đồng.

Buổi livesream diễn ra khoảng 10 phút. Sau khi giải thích trang đầu và trang cuối của bản sao kê, đồng thời tuyên bố sẽ nhờ cơ quan pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, vợ chồng nữ ca sĩ tắt livestream. "Một số cá nhân đã vu khống, bịa đặt, bôi nhọ danh dự, làm ảnh hướng đến cuộc sống ga đình, lợi ích, tình hình kinh tế của gia đình chúng tôi. Với quyền công dân của mình, chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình". 

Công Vinh cũng khẳng định, hai vợ chồng chỉ có duy nhất một tài khoản kêu gọi từ thiện tại miền Trung. 

Cùng thời điểm, Thủy Tiên cũng đăng tải hình ảnh có mặt tại ngân hàng và cho biết: “Mình đã nhận sao kê trước sự chứng kiến của truyền thông báo chí, sau khi nhận xong mình sẽ live luôn công bố ngay luôn sau đây cho tất cả truyền thông có mặt tại đây và các mạnh thường quân cùng nắm".

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Công Vinh đăng tải tệp tài liệu thống kê các khoản chi trong chuyến đi từ thiện các tỉnh miền Trung vào cuối năm 2020.

"Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại  lúc 14h00 ngày 17-9-2021, trên fanpage Thủy Tiên", Công Vinh cho biết.

Trong buổi livestream tối 5-9, Công Vinh đã khẳng định: "Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh những gì vợ bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ để việc từ thiện hay không dám sao kê mà ảnh hưởng tới danh dự của mình. Chúng tôi có thể mất nghề nhưng không thể để ai chà đạp lên danh dự". 

Trước đó, có thông tin cho rằng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí, một số người thông tin, số tiền cặp đôi kêu gọi được trong tài khoản lên đến 320 tỉ đồng, khác với con số hơn 170 tỉ đồng đã công bố trước đó. 

Một hình ảnh tại buổi livestream: 

Thủy Tiên - Công Vinh tay trong tay đến ngân hàng thực hiện sao kê. 

Hai vợ chồng trao đổi cùng luật sư 

Theo vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, có tổng cộng 18.000 trang sao kê 

Thủy Tiên - Công Vinh đang giải thích ở trang sao kê cuối cùng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm