Thử sức với thể loại nhạc kịch, Kiều Loan lọt tốp 3 nguy hiểm

Kiều Loan đến với Trời sinh một cặp với hy vọng đây sẽ là cơ hội để cô nàng được thể hiện khả năng ca hát cũng như ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp của mình.

 Kiều Loan thử sức với nhạc kịch bằng OST nổi tiếng trong La La Land.

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên Kiều Loan đã may mắn được ba huấn luyện viên giành giật vì giọng hát cũng như khả năng sáng tác rap khá điêu luyện.

Cuối cùng, nàng Á hậu đã chọn về đội của HLV Trịnh Thăng Bình. Đó cũng là sự kết hợp ăn ý tạo nên những phần trình diễn hết sức thú vị trong những tập phát sóng vừa qua.

Kiều Loan hóa thân thành nữ chính Mia Dolan trong La La Land. Ảnh: Sen Vàng

Đến với vòng thi Nhạc phim, cặp thầy trò huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình - Kiều Loan tiếp tục hóa thân thành hai người yêu nhau trong bộ phim đình đám La La Land.

Đây là bộ phim nhạc kịch lãng mạn xen lẫn chính kịch hài hước của Hoa Kỳ năm 2016. Bộ phim theo chân một nhạc sĩ và một nữ diễn viên đầy tham vọng, họ gặp gỡ và yêu nhau tại Los Angeles.

Ngoài kịch bản và diễn xuất hay hết chỗ chê, La La Land còn khiến khán giả phải nhớ mãi những giai điệu đầy cảm xúc trong phim.

Kiều Loan lọt vào tốp 3 nguy hiểm! Ảnh: Sen Vàng

Trong phần trình diễn của mình, Kiều Loan đã hóa thân thành nữ chính Mia Dolan quyến rũ trong chiếc đầm xanh được đính cườm lấp lánh.

Trông nàng như một cô công chúa cùng sánh bước bên chàng hoàng tử điển trai Trịnh Thăng Bình trong vai Sebastian Wilder.

Câu chuyện diễn ra trên sân khấu được lấy cảm hứng từ poster của bộ phim, họ cùng nhau ca hát và nhảy múa nơi có nhiều ánh đèn lấp lánh đầy lãng mạn. Đôi khi có chút giận hờn nhưng vì tình yêu mãnh liệt, mặn nồng cuối cùng họ vẫn cầm tay nhau và mỉm cười hạnh phúc.

Sau phần nhận xét từ ban giám khảo, Kiều Loan cũng tự nhận thấy cô nàng khá run trong phần trình diễn này nên đã không hoàn thành được trọn vẹn.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình lại cho rằng anh thấy tiết mục này khá ổn vì anh và Kiều Loan đã cố gắng hết sức mình.

Với tổng số điểm là 29 cùng với phần trình diễn chưa được trọn vẹn, Á hậu Kiều Loan đã không may mắn ghi tên mình vào tốp 3 nguy hiểm cùng với thành viên cùng đội là Chí Tâm và Lilli Nguyen ở đội huấn luyện viên Hà Lê.

Nhưng có lẽ những gì họ thể hiện ở vòng thi Nhạc phim này vẫn rất tốt nên cả ba đã cùng nắm tay nhau bước tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên, số điểm tuần này sẽ cộng dồn với tuần sau và sẽ có người bị loại.

Hãy đón xem tập phát sóng tiếp theo của chương trình Trời sinh một cặp được phát sóng lúc 21 giờ 15 thứ Bảy hằng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm