Thu Minh 'đụng độ' tình cũ trên ghế nóng giải thưởng âm nhạc

Sau mùa giải đầu tiên vào năm 2017, KYA 2018 đã bắt đầu khởi động đường đua với nhiều thay đổi tích cực, quy tụ hàng loạt sao hot và đề cử những tên tuổi có đóng góp xuất sắc nhất cho làng nhạc Việt trong vòng một năm qua.

Với sự thay đổi, cập nhật xu hướng âm nhạc quốc tế không ngừng nghỉ của thị làng nhạc Việt trong năm vừa rồi, KYA 2018 đã lựa chọn "Sự thay đổi" (Change) làm chủ đề chính, truyền tải thông điệp tích cực về sự nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn đến thành công.

Giải thưởng KYA 2018 bao gồm 18 hạng mục khác nhau. Đặc biệt, hạng mục Album của năm lần đầu tiên xuất hiện sẽ trở thành một trong bốn giải thưởng lớn bên cạnh những hạng mục: Ca sĩ của năm, Bài hát của năm, MV của năm hứa hẹn biến đường đua KYA 2018 trở nên gay cấn.

Thu Minh sẽ có màn "đụng độ" hiếm hoi tại ghế nóng KYA 2018 với nhạc sĩ Hoài Sa. 

Tiêu chí lựa chọn người chiến thắng của từng hạng mục tại KYA 2018 dựa trên ý kiến đánh giá chuyên môn của các thành viên hội đồng nghệ thuật, số liệu hoạt động trên mạng xã hội âm nhạc Keeng năm 2018 và lượt bình chọn đến từ người hâm mộ. Theo đó, hội đồng nghệ thuật bao gồm chín thành viên cũng vừa được ban tổ chức KYA 2018 công bố.

Các nhạc sĩ có ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc Việt Nam, từng ngồi ghế giám khảo của KYA 2017 như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Hoài Sa cùng nhà báo Diễm Quỳnh, Quỳnh Nguyễn vẫn tiếp tục góp mặt trong hội đồng nghệ thuật năm nay.

Thu Minh được người hâm mộ gọi vui là "kẻ thù không đội trời chung" của cả dàn hội đồng nghệ thuật KYA 2018. Đây là nữ ca sĩ từng có những trận tranh cãi quyết liệt, gay gắt với nhạc sĩ Anh Quân khi làm giám khảo khách mời trong vòng audition của Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2013; hay bảo vệ thí sinh không khoan nhượng trước nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại chương trình Bạn là ngôi sao 2017. Ngoài ra, màn "đụng độ" hiếm hoi tại ghế nóng KYA 2018 của Thu Minh và tình cũ là nhạc sĩ Hoài Sa cũng khiến người hâm mộ mong đợi.

Lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3-1-2019, quy tụ dàn sao nổi tiếng đình đám đến tham dự, đồng thời mở màn cho một mùa lễ trao giải âm nhạc đầy kịch tính của showbiz Việt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm