Xôn xao á hậu Miss International 2015 thi Hoa hậu Hoàn vũ VN

Mới đây, trang thông tin của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa hiển thị thông tin về thí sinh ghi danh cuộc thi là á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) Thúy Vân khiến dư luận xôn xao. Phần ghi danh của Thúy Vân ghi: MUV 103 - Phạm Hồng Thúy Vân, TP.HCM.

Thông tin chính thức về Thúy Vân trên trang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong phần ghi danh này, Thúy Vân viết: Xin chào mọi người, mình là Thúy Vân đến từ TP.HCM. Mình là một cô gái vui vẻ, hòa đồng và thích làm cho người khác cười, lúc đó chính là lúc mình cảm thấy được hạnh phúc nhất. Mình là một người có nhiều ước mơ, hoài bão trong sự nghiệp và cuộc sống. Và mục tiêu của mình là thực hiện hóa hết những ước mơ ấy.
Và mục tiêu hiện tại của mình chính là chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Đây là một quyết định mang nhiều thách thức với mình nhưng mình nghĩ, tuổi trẻ chỉ có một lần để chúng ta dấn thân và hết mình vì những gì chúng ta thật sự khao khát. Nỗi sợ thất bại không thể làm chúng ta chùn bước, vì thành công chỉ dành cho những người dám đương đầu và tiến về phía trước. Trước đó, mình đã nhận được rất nhiều lời động viên, kêu gọi từ khán giả hãy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019! Điều này khiến mình càng có thêm động lực và quyết tâm, chiến đấu không chỉ riêng cho bản thân mà còn là sự kỳ vọng của khán giả!

Mình sẽ đến với cuộc thi này với một tinh thần chiến binh và một trái tim dũng cảm, để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Vân nghĩ, thành công sẽ đến khi chúng ta xác định rõ mục tiêu và tập trung rèn luyện, hoàn thiện bản thân và cố gắng không ngừng nghỉ từng giây từng phút vì những giấc mơ của mình. Và Vân sẽ là người may mắn nhất nếu trên hành trình này Vân có được sự đồng hành và ủng hộ của tất cả mọi người, hãy bên cạnh Vân nhé”.

Việc Thúy Vân chính thức ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khiến dư luận xôn xao vì cô từng đoạt danh hiệu á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International). Đây là một trong năm cuộc thi hoa hậu uy tín và lớn nhất thế giới. Do vậy danh hiệu á hậu Miss International của Thúy Vân thực sự rất có giá trị. Vậy nên hiện có nhiều tin đồn bàn tán Thúy Vân có thể đã được ngắm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nếu không cô sẽ không mạo hiểm danh tiếng tham gia cuộc thi này.

Được biết Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, cô có vốn tiếng Anh rất tốt, đó là lợi thế rất lớn giúp Thúy Vân từng đoạt danh hiệu á hậu Miss International. Sau cuộc thi cô về nước làm người mẫu và làm MC cho  nhiều sự kiện giải trí, thương mại với vốn tiếng Anh của mình.

Từ trước đến nay Thúy Vân là một trong những người đẹp được đánh giá có kiến thức, không scandal; tuy nhiên thời gian vài tháng gần đây Thúy Vân trở nên nổi loạn hơn với phong cách gợi cảm. Có những ý kiến cho rằng Thúy Vân thay đổi sau cú sốc người yêu cũ đám cưới và hạnh phúc với hoa khôi Lan Khuê.

Một số hình ảnh của Thúy Vân:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm