Tuổi 46, MC Thanh Mai gây bất ngờ với bộ ảnh 'nổi loạn'

Ở tuổi 46, bí quyết để MC Thanh Mai có được làn da và vóc dáng như hiện tại chính là việc chăm sóc da, giữ vóc dáng cân đối bằng chế độ ăn uống hợp lý, kết hợp tập yoga, chạy bộ.

Ngoài việc tập trung điều hành chuỗi thẩm mỹ viện, chị dành thời gian gặp gỡ bạn bè, tham dự hoạt động văn hóa nghệ thuật như xem show thời trang, triển lãm tranh...; nữ MC còn thường xuyên làm thiện nguyện, đi du lịch.

Với Thanh Mai, được làm việc, tạo ra những giá trị tốt đẹp chính là cách chị cân bằng và tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngắm MC tuổi 46 trong bộ ảnh mới táo bạo hơn so với chính chị lâu nay:

MC Thanh Mai khoe đường cong trong bộ jumsuit tone màu đen. Thiết kế lưng trần, cổ đổ giúp người đẹp tôn nét gợi cảm một cách chừng mực. 

Nữ MC bổ sung thêm phụ kiện ánh vàng đồng để tăng thêm vẻ sang trọng cho trang phục. 

Thanh Mai thu hút ánh nhìn trong thiết kế cắt may từ chất liệu da kết hợp lớp ren mềm mỏng bên trong. Phom váy xòe đơn giản trở nên nổi bật nhờ chi tiết xẻ ngực vừa phải. 

Cựu MC Sức sống mới chọn lối trang điểm tông nude, tôn nét sắc sảo, cá tính cho vẻ ngoài. 

Trong trang phục phong cách với mẫu váy tone đen nhấn nhá phần tay cách điệu. 

Ít ai biết, MC Thanh Mai xuất thân là diễn viên múa ba lê và đạt được những thành tích đáng nể: 16 tuổi đã đạt huy chương vàng, lưu diễn tại những sự kiện văn hóa quan trọng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chị chia sẻ: "Tôi luôn thương nhớ và cám ơn ba lê, đó chính là môn nghệ thuật đầu tiên và cũng là động lực giúp tôi tôi luyện, rèn giũa ý chí".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm