Từ Mỹ, hoa hậu Khánh Vân báo tin vui

Bên cạnh đó, kênh Instagram khanhvannguyen25 (đạt 600 ngàn followers) và kênh Youtube Khánh Vân Official (đạt nút Bạc hơn 100 ngàn followers). Ngày 5-6, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết như trên.

Từ nước Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ. Ảnh chụp từ clip

Không thể phủ nhận sức hút của hoa hậu Khánh Vân trong thời gian qua. Từ một nàng hậu bị chê “nhạt”, khá im hơi lặng tiếng trên truyền thông, Khánh Vân đã có màn toả sáng tại Miss Universe lần thứ 69.

Điều Khánh Vân ghi dấu ấn trong tim người hâm mộ không chỉ là ba vòng nóng bỏng, nụ cười toả nắng mà là bản lĩnh của người con gái trên đất Mỹ: cô mang đến đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất nhì thế giới hình ảnh thời trang Việt, đất nước, con người Việt Nam.

Sau hơn 10 ngày toả sáng trên đất Mỹ, Hoa hậu Khánh Vân có thêm hơn 1 triệu người theo dõi trên fanpage. Mới đây, nàng hậu và ê-kíp vui mừng thông báo đến khán giả thông tin trang fanpage của cô chính thức đạt 2 triệu người theo dõi, chỉ sau một năm rưỡi thành lập. 

Trang phục đặc biệt cho ngày đặc biệt: Happy Pride Month! Ảnh: FBNV

Đây là con số mà hoa hậu Khánh Vân trông chờ đã lâu, cũng là động lực để cô và ê-kíp cố gắng làm việc mỗi ngày. Trang được thành lập khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, là một trong những kênh kết nối Khánh Vân và khán giả.

Cô và ê-kíp thường đăng tài hình ảnh, thông tin và cập nhật lịch trình làm việc hằng ngày của Khánh Vân. Bản thân Khánh Vân thường xuyên đọc bình luận, phản hồi với khán giả và tích cực tương tác cùng người hâm mộ.

Từ nước Mỹ, hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc, người đẹp gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã yêu thương, quan tâm và dành tình cảm cho cô trong suốt thời gian qua.

“Những ngày đầu mới thành lập, mạng xã hội là một kênh kết nối Vân với khán giả, đăng tải hình ảnh, thông tin và cập nhật lịch trình làm việc hằng ngày của Vân, cũng như những hình ảnh cuộc sống đời thường của Vân bên cạnh gia đình, bạn bè và những sở thích riêng… nhưng dần dần đã trở thành ngôi nhà chung cho tất cả những khán giả yêu quý của Vân.

Tình cảm đó Vân xin trân trọng lưu giữ vào tim và không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Cảm ơn, cảm ơn mọi người thật nhiều…”- Khánh Vân chia sẻ.

Khánh Vân vừa tung bộ ảnh gợi cảm trên đồi cát để mừng niềm vui này, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:

Hoa hậu Khánh Vân khoe dáng trong bộ đồ cam rực rỡ. Ảnh: NGUYỄN LONG

Tone màu cam rực rỡ làm nổi bật làn da của hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: NGUYỄN LONG

Đó là con số mơ ước của rất nhiều người đẹp. Ảnh: NGUYỄN LONG

Thời gian ở Mỹ, dù vẫn ăn uống đầy đủ nhưng vấn đề cân nặng của Khánh Vân liên tục giảm khiến nhiều người lo lắng. Ảnh: NGUYỄN LONG

Cô đang cố gắng hoàn thành công việc để sớm trở về Việt Nam. Ảnh: NGUYỄN LONG

Đã hơn một tháng, Khánh Vân rời xa Việt Nam, xa gia đình. Ảnh: NGUYỄN LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm