Trà Ngọc Hằng đẹp cá tính với mái tóc Cleopatra

Xuyên suốt trong năm 2019 kéo dài đến mùa xuân năm 2020, Trà Ngọc Hằng có cú rẽ hướng đầy thú vị khi chuyển qua hát nhạc trữ tình.

Loạt bài hát đình đám ngày xưa đã được cô phối mới là trình bày lần lượt theo concept Gọi tên bốn mùa với mỗi mùa bao gồm hai đến ba ca khúc nổi bật, gợi nhắc lại một thời thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả.

Trà Ngọc Hằng thực hiện loạt ca khúc nói về cuộc đời. Ảnh: NVCC

Sau thời gian tạm ngưng hoạt động vì COVID-19, lần trở lại này Trà Ngọc Hằng hào hứng tiết lộ cô đang ấp ủ dự án mới và sẽ thực hiện từ đây đến cuối năm, dự án Chuyện của Hằng

Vẫn là dòng nhạc trữ tình - bolero, vẫn là những bài hát bất hủ được cô và ê kíp chọn lựa kỹ lưỡng.

Tuy nhiên lần này cô sẽ xâu chuỗi lại thành một câu chuyện kể về cuộc đời và gia đình mình.

Qua đó, cô hi vọng khán giả sẽ hiểu hơn về một ca sĩ Trà Ngọc Hằng có thể lộng lẫy trên sân khấu, sành điệu và thời trang trong các hoạt động giải trí nhưng cũng từng có quá khứ nhiều nước mắt, hoàn cảnh nhiều khó khăn.

Trà Ngọc Hằng đẹp cá tính với mái tóc Cleopatra.

Trong loạt ảnh vừa thực hiện đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Trà Ngọc Hằng cũng tiếp tục biết cách gây ấn tượng cho khán giả khi không ngừng thay đổi hình ảnh bản thân. Lần này là với kiểu tóc Cleopatra đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Với cả hai set đồ màu trắng và vàng đồng, Trà Ngọc Hằng đều khéo léo chọn lựa trang phục giúp khoe đôi chân dài và vóc dáng cân đối, tràn đầy năng lượng.

Sự kết hợp chút yếu tố cũ kỹ với kiểu áo giả vest hay quần ống loe với thêm thắt các chi tiết hiện đại ở phần đính kết khoe khéo vòng 1 căng tròn hay các phụ kiện sử dụng giúp Trà Ngọc Hằng trở nên thời trang và không kém phần cuốn hút.

Trà Ngọc Hằng khoe mái tóc ngắn cá tính, hé lộ dự án âm nhạc mới. 

Được biết, ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng còn lấn sân sang hoạt động kinh doanh và đang có một nhà hàng nho nhỏ, xinh xắn tại khu trung tâm TP.HCM.

Cô được xem là một nghệ sĩ hoạt động năng nổ khi không chỉ hết lòng với các hoạt động nghệ thuật mà còn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm - dự án mới. Nữ ca sĩ còn quyết tâm, chăm chút từng việc nhỏ trong hoạt động kinh doanh lĩnh vực bất động sản, mỹ phẩm và dịch vụ ăn uống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm