Tìm kiếm những quý bà quý phái, tinh tế cho ngôi vị hoa hậu

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2019 đang công bố tuyển sinh. Sân chơi này tìm kiến những gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ thành công: Đẹp, sang trọng, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội. Họ sẽ là đại diện cho hình tượng tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Đồng thời, với cương vị của mình họ sẽ là cầu nối để mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Tham gia cuộc thi, giá trị của người phụ nữ Việt Nam một lần nữa được khẳng định không chỉ bởi nhan sắc mà còn thể hiện qua sức mạnh trí tuệ và năng lực.

Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2019 được tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong chính bản thân những người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ tỏa sáng vượt ra bên ngoài thế giới.

Người nhận danh hiệu Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2019 sẽ có cơ hội trở thành đại sứ thương mại du lịch giữa Việt Nam và Quốc tế, cụ thể trong năm nay là đại sứ Travelshop Turkey tại Việt Nam.

Vòng tuyển chọn sẽ diễn ra đến hết ngày 20-5. Thí sinh đăng ký có thể gửi hồ sơ đến e-mail của ban tổ chức: mrsvietnamglobal@gmail.com.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm