Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh ba điều nhất  “concept lạ nhất, thời trang độc đáo nhất, nhan sắc đỉnh cao nhất” của Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức được yêu thích khi vừa công bố, tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ bởi sự đặc biệt trong hình ảnh mới của hai nàng hậu cũng như concept độc lạ đầy cuốn hút của bộ ảnh này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Với bộ ảnh mới của Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh, khán giả tiếp tục được dịp “mãn nhãn” và đặc biệt bị mê hoặc với hình ảnh mới lạ của hai nàng hậu khi hai nàng khoác lên mình những thiết kế ấn tượng đến từ bộ sưu tập Goddess of the Ocean của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ nữ thần đại dương Thalassa, mang hơi thở và sức mạnh của biển cả, mang vẻ đẹp giữa lòng đại dương hòa vào từng mẫu thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ của người phụ nữ. Trong mỗi khung hình, khán giả có thể cảm nhận điều này toát lên từ thần thái của Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh.

Không chỉ vậy, những xử lý về mặt chất liệu, kỹ thuật đính kết tạo hình san hô, sinh vật vây biển bằng những chất liệu mang tính thời trang, các dáng tay áo được dựng form nhọn, các chi tiết phối khung như một bộ giáp mạnh mẽ đã giúp Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh toát lên sự mạnh mẽ của nữ thần đại dương. Cùng với sự thanh lịch và gam màu pastel signature của thương hiệu Lê Ngọc Lâm được thể hiện xuyên suốt trong từng mẫu thiết kế đã tạo ra bộ ảnh có một không hai của hai nàng hậu.

Hai người đẹp đã thể hiện trọn vẹn hơi thở và thông điệp của bộ sưu tập, tự tin khoe nhan sắc, thần thái đầy mê hoặc giữa lòng đại dương trong một concept “chơi màu” cực kỳ cuốn hút.

Mỗi bức hình trong bộ ảnh mới của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy mang đến cảm giác như khán giả đang được thưởng thức những bức tranh sơn màu đặc biệt, kỳ ảo và mê đắm trong những mảng màu hấp dẫn của thế giới dưới lòng đại dương.

Sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy trong từng khung hình tạo nên bức tranh đầy mê hoặc với sự kết hợp hoàn hảo của nhan sắc, thời trang và những mảng màu kỳ ảo mang hơi thở của đại dương huyền bí. Dùng thời trang và sự mạnh mẽ với những bí ẩn đầy hấp dẫn của đại dương để tôn lên vẻ đẹp của hai nàng hậu.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 6 Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 7 Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 8 Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 9 Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 10 Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 11 Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh biến hóa trong bộ ảnh mới ảnh 12

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm