Thí sinh khiến Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú giành giật là ai?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Xuất hiện trong TikTok FashUP 2021, An Vi khiến Chung Thanh Phong và Minh Tú phải giành giật. Ngoài ra, An Vi cũng từng lọt vào tốp 55 của chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Trần An Vi. Ảnh: BTC

Với gu thẩm mỹ, vừa có thể thiết kế lại có khả năng làm người mẫu, An Vi làm clip tham gia ở cả hai lĩnh vực mà người cầm trịch lại là Minh Tú và NTK Chung Thanh Phong. Đoạn clip dự thi của An Vi mới đây có tới gần 330 nghìn lượt xem, hơn 22 nghìn lượt yêu thích. Cuối cùng, cô đã quyết định mảng thi chính của mình sẽ là thiết kế. 

An Vi là một trong số bốn thí sinh tham gia buổi giao lưu trực tuyến với khán giả tại chương trình TikTok FashUP 2021.

Ở mảng người mẫu (Modeling Icon), Đỗ Trịnh Quỳnh Như là thí sinh đại diện. Trước khi đến với đấu trường này, Quỳnh Như đã từng chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ như: Hoa khôi Áo dài 2016, Fitness Model 2017, Miss Supranational Vietnam 2018.

Người đẹp từng góp mặt với vai diễn nhỏ trong các phim như: Thiên Thần Hộ Mệnh hay Hoa Hậu Giang Hồ (bộ phim mà giám khảo Minh Tú đảm nhận vai chính -PV). Đoạn clip dự thi của Quỳnh Như đạt đến 255 nghìn lượt xem, hơn 7 nghìn lượt yêu thích. 

Đỗ Yên Đan. Ảnh: BTC

Đỗ Yên Đan là thí sinh đại diện mảng làm đẹp (Beauty Icon). Cô đặc biệt nổi tiếng với tài make-up những video biến hoá bắt trend rất đầu tư. Yên Đan được giám khảo Nam Trung dành nhiều lời khen có cánh khi gửi tới đoạn clip ngắn mang về chăm sóc da. Phần thi của Yên Đan có gần 160 nghìn lượt xem với gần 9 nghìn lượt yêu thích.

Ở mảng phối đồ thời trang (Fashion Icon), Sơn Hồng Phạm khiến dàn giám khảo và người mộ điệu thời trang ấn tượng. Phần thi của Hồng Sơn hơn 10 nghìn lượt yêu thích và gần180 nghìn lượt xem.

Những bạn trẻ yêu thời trang và có tính sáng tạo, muốn khẳng định chất riêng đều có thể tham gia đường đua tranh tài tại TikTok FashUP 2021. Tham gia bằng cách quay video clip ở một hoặc nhiều lĩnh vực mà mình yêu thích và đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, kèm theo hashtag của chương trình. Dù ở nhà tránh dịch nhưng các bạn trẻ vẫn có cơ hội tỏa sáng trên nền tảng TikTok nhờ khả năng sáng tạo của mình.  

Sơn Hồng Phạm. Ảnh: BTC

Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng ghi hình chính thức dự kiến bắt đầu từ ngày 18-9-2021.

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam do TikTok, Multimedia JSC và PUBG MOBILE đồng hành thực hiện.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung có đam mê làm đẹp và thời trang trên nền tảng TikTok ở 4 lĩnh vực: người mẫu (Modeling Icon), phối đồ thời trang (Fashion Icon), làm đẹp (Beauty Icon), thiết kế (Fashion Design Icon).

 SHOW THỜI TRANG ĐẶC BIỆT TRONG MÙA DỊCH BỆNH

Tối 8-9, Ban tổ chức chương trình TikTok FashUP 2021 đã tổ chức buổi livestream “Giao lưu trực tuyến” với khán giả, các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok và giới mộ điệu thời trang. Đây chính là hoạt động đầu tiên nhằm giới thiệu rộng rãi về chiến dịch thời trang có 1-0-2 giữa thời đại dịch.

Thí sinh khiến Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú giành giật là ai? ảnh 4
Giám khảo theo dõi video dự thi lĩnh vực Làm đẹp của thí sinh. Ảnh: BTC

Chia sẻ về sự ra đời của TikTok FashUp 2021 giữa thời điểm đại dịch, bà Trang Lê - CEO MultiMedia JSC nói: “Là một nhà sản xuất nội dung, chúng tôi không muốn chỉ ‘khoanh tay’ ngồi chờ dịch bệnh qua đi, mà MultiMedia JSC cần phải chấp nhận thử thách với cơ hội mới, quyết định chuyển đổi mô hình, cùng TikTok thực hiện show thực tế thời trang với sự hỗ trợ tối đa đến từ nền tảng TikTok. Mọi hoạt động trong chương trình đều được ghi hình tại nhà nhưng vẫn đảm bảo được tính hấp dẫn, thú vị trong thời gian giãn cách”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm