Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ về cuộc sống cá nhân

Sáng 21-11, Top 3 hoa hậu Việt Nam gồm Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã có lần xuất hiện đầu tiên sau buổi đăng quang vào tối qua, 20-11.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo cùng tốp 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận được sự quan tâm và mến mộ của công chúng, báo giới.

Tại buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi đã được giới báo chí đặt ra và được các cô gái trả lời rất thẳng thắn.

Dàn hoa hậu cùng Ban tổ chức tại buổi họp báo. Ảnh: DANH NGUYỄN

Cuộc thi không còn đơn thuần tôn vinh cái đẹp chuẩn mực, truyền thống mà đã nâng tầm nhan sắc Việt Nam khi ca ngợi thêm về vẻ đẹp cá tính, vẻ đẹp trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ hiện đại Việt Nam.

Bắt đầu buổi họp báo, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà được giới báo chí đặt những câu hỏi liên quan đến những phát ngôn của mình trước đây và các vấn đề về gia đình của mình.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tại buổi học báo.

Khi được hỏi về lý do tại sao Tân Hoa hậu lại tự nhận: "Cuộc đời tôi là một câu chuyện buồn".

 Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Đấy là một câu nói mà khi một ngày em thi thử Đại học, hôm ấy em làm bài không tốt nên em mới thay đổi câu nói trên Instagram. Đó là một hành động nhất thời lúc trẻ nên giờ em vẫn chưa kịp thay đổi".

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời về câu nói và gia đình của mình. Nguồn: DANH NGUYỄN.

Về tin đồn rằng gia đình đã biết trước kết quả và nghi vấn chương trình dàn xếp khi xuất hiện băng rôn "Hoa hậu xứ Thanh" vào tối hôm qua, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cho biết:

"Trường hợp của Hà giống như ở các trận bóng đá, mặc dù chưa biết mình có vô địch hay không nhưng cứ làm các băng rôn Việt Nam vô địch trước đi đã dù rằng vẫn chưa biết mình thắng hay thua. Khi đi thi đêm chung kết thì mình cứ nghĩ mình là người chiến thắng".

Ngay sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cũng đã có cho mình câu trả lời đầy thuyết phục: "Em xin cảm ơn anh vì đã cho em một cơ hội tự hào hơn về quê hương của em.

Về câu 'Hoa hậu xứ Thanh' được in trên băng rôn, em nghĩ rằng mọi người rất tự hào về em, trong lòng mọi người dù cho kết quả có như thế nào thì em vẫn luôn là Hoa hậu của con người xứ Thanh. Nhưng một điều may mắn là bây giờ em đã là Hoa hậu của tất cả mọi người".

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà và BTC trả lời về tin đồn biết trước kết quả. Nguồn: DANH NGUYỄN.

Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh.

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Ngoài ra, BTC còn trả lời về tình trạng vé giả khiến một số cá nhân có vé thật không thể vào tham dự. BTC đã gửi lời xin lỗi chân thành đến những vị khán giả và sẽ cố gắng khắc phục, không để tình trạng này tái diễn. 

Chia sẻ về dự định tương lai, tân hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chương trình và BTC, hoàn thành những nghĩa vụ của một Tân Hoa hậu. Cô sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng, chương trình thiện nguyện trong bối cảnh Việt Nam đang phải chịu những ảnh hưởng của dịch COVID-19 và bão lũ.

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ về dự định tương lai của mình. Nguồn: DANH NGUYỄN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm