Style thời trang ngoài đời cực sexy của Bahar

Bộ phim Trái tim phụ nữ đang được lên sóng với nội dung phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của mẹ con Bahar cùng nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn ngày càng nhận được nhiều cảm tình và sự mong chờ của khán giả.

Song song với sự đón nhận của khán giả dành cho bộ phim, cuộc sống ngoài đời thực của nữ diễn viên chính Ozge Ozpirincci (thủ vai Bahar) cũng được quan tâm không kém.

Nữ diễn viên Ozge Ozpirincci. Ảnh: BEE

Bahar trong phim hiện lên luôn gắn bó với hình ảnh lam lũ, đầu bù tóc rối đến nỗi không có chút thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng tất bật với hai đứa con nhỏ là Nisan và Doruk.

Thế nhưng, Bahar ngoài đời thực, Ozge Ozpirincci là một nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc và vóc dạng “vạn người mê”. Đặc biệt, Ozge Ozpirincci còn có phong cách thời trang sang trọng, cân mọi thể loại style.

Với phong cách menswear, Ozge Ozpirincci chọn cho mình bộ vest sọc caro được thiết kế vô cùng đặc sắc và lạ mắt khi ống tay được làm loe rộng, biến bộ đồ trông cứng nhắc trở nên mềm mại hơn.

Với lối trang điểm đậm cùng tạo mẫu tóc vuốt cao giúp Ozge Ozpirincci trông cực ngầu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khéo léo chọn cho mình đôi giày da đen đế bằng để giúp ngoại hình trẻ trung, phong cách hơn.

Trong chiếc áo đen dài tay với thiết kế xẻ ngực táo bạo, Ozge Ozpirincci khéo léo khoe đôi xương quai xanh đẹp mê mẩn khiến nhiều chị em phái đẹp ganh tị.

Để mix với chiếc áo đặc biệt này, quần baggy cạp cao màu nâu với chất liệu xi bóng cùng đôi giày cao gót đen là lựa chọn được Ozge Ozpirincci ưu tiên hàng đầu bởi khả năng “ăn gian” chiều cao cực “đỉnh” lại rất nổi bật.

Do chiều cao khá khiêm tốn nên Ozge Ozpirincci thường sẽ dành sự ưu ái hơn cho những chiếc quần cao. Cô cũng thường lựa chọn những đôi giày cao gót đế nhọn, dây mảnh bởi nó mang lại sự mảnh mai cho vóc dáng.

Cùng ngắm thời trang của Bahar:

Đôi khi phải xuất hiện trong một vài sự kiện đặc biệt, Ozge Ozpirincci cũng dễ dàng chiếm spotlight với phong cách thời trang vừa lạ mắt, vừa ấn tượng. Ảnh: BEE 

Bộ phim Trái tim phụ nữ hiện tại đã được phát sóng đến tập 19 với nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn đến với gia đình Bahar.

Trái tim phụ nữ phát sóng lúc 22 giờ 40 phút từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm