Style du lịch của Lương Thùy Linh khiến hội chị em phát ngất

Lương Thùy Linh nổi tiếng là nàng hậu có nhiều đột phá trong phong cách thời trang. Hoa hậu Miss World Vietnam 2019 luôn thử sức với nhiều phong cách khác nhau và ngày càng chứng minh đẳng cấp với gu thời trang tinh tế của mình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: SV

Mới đây, những bộ cánh đa dạng phong cách được Lương Thùy Linh diện khi thả dáng tại chuyến du lịch Phú Quốc đang là những gợi ý items cực hot trend cho phái đẹp.

Loạt set đồ của nàng Hậu sinh năm 2k đã trở thành những gợi ý lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em tha hồ vi vu du lịch. 

Lương Thùy Linh là một trong những Hoa hậu sở hữu đôi chân dài nhất lịch sử tính tới thời điểm hiện tại. Cô luôn biết cách tận dụng khéo léo lợi thế của mình khi liên tục xuất hiện với những hình ảnh thời trang tôn dáng ấn tượng.

Body cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng của mỹ nhân trong từng set đồ đã khiến các fans phải phát sốt.

Mới đây nhất, hình ảnh nàng Hậu thả dáng với các thiết kế khác nhau trong chuyến du lịch đã khiến phái đẹp ngả mũ vì có được những gợi ý vô cùng tinh tế để diện đồ phù hợp cho chuyến đi du lịch đầu năm.

Tại bãi biển Phú Quốc mộng mơ, Lương Thuỳ Linh gây sốt khi khoe loạt khoảnh khắc diện bikini trên trang facebook cá nhân.

Cộng đồng mạng mê mẩn vì được dịp ngắm nhìn những đường cong gợi cảm của nàng Hậu.

Trời xanh, cát trắng, nắng vàng, nàng Hậu được dịp khoe trọn vóc dáng săn chắc trong bộ bikini xanh lá trông thật lôi cuốn! Nàng hậu còn vui tính chia sẻ trên trang cá nhân xinloime x10 - (xin lỗi mẹ 10 lần) khi cô công bố những hình ảnh bikini đốt mắt này.

Theo đuổi phong cách thời trang tối giản, dễ dàng nhận thấy những thiết kế được Lương Thùy Linh ưa chuộng không có nhiều họa tiết mà hướng đến sự thanh lịch, sang trọng thông qua kiểu dáng và chất liệu.

Gương mặt khả ái của cô nàng cũng là một điểm nhấn trong từng khung ảnh. 

Lương Thùy Linh đã tài tình biến hóa, hòa quyện nhan sắc, thần thái của cô trong sắc trắng tao nhã, ngọt ngào tinh tế. 

Xây dựng hình ảnh của một cô gái hiện đại, tri thức, quý cô sành điệu Lương Thuỳ Linh đã diện set đồ vải tweed cực kỳ sang chảnh.

Lương Thuỳ Linh luôn là một trong những nàng Hậu được mọi người yêu mến vì luôn biết cách thổi hồn vào những set đồ tuyệt đẹp này mà nàng hậu diện mỗi khi xuất hiện.

Cùng với đó, dáng vóc nuột nà, hình thể hoàn hảo cũng là những điểm chẳng thể bỏ qua ở đương kim Miss World. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm