Soobin Hoàng Sơn mặc gì cả tỉ đồng trên người?

MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn đã đạt gần 2 triệu views và vẫn trong top trending của YouTube. Đây được xem là tín hiệu khả quan vì lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn thử nghiệm một hình ảnh mới lạ đi cùng chất nhạc kén tai nghe hơn. Đây cũng là sản phẩm mở đầu cho chuỗi các dự án âm nhạc trong năm nay của Soobin Hoàng Sơn. Do vậy, anh và ê kíp đã đầu tư rất nhiều cho MV lần này.

Trong dự án Đã đến lúc, stylist Lê Ninh là người phụ trách lên layout tất cả set trang phục của Soobin Hoàng Sơn. Phía ê kíp đã chuẩn bị 12 bộ trang phục nhưng Soobin Hoàng Sơn chỉ chọn bảy set đồ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Saint Laurent, Gucci, Givenchy, Giuseppe Zanotti X G-Dragon, Dsquared2, Yonndon, Percy Lau, The Feather và của nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến.

Theo stylist Lê Ninh, tổng giá trị các trang phục trong MV lần này gần 1 tỉ đồng. Bộ trang phục có giá đắt nhất khoảng 260 triệu đồng từ thương hiệu Saint Laurent và thấp nhất là bộ vest được đặt may riêng từ nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến có giá 6 triệu đồng. Điều đó cho thấy, Soobin Hoàng Sơn đã đầu tư lớn như thế nào cho lần trở lại này. Trong MV Đã đến lúc, Soobin Hoàng xuất hiện với tạo hình vampire ẩn mình sau vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ nên đòi hỏi trang phục lẫn phụ kiện đi kèm phải có sự lựa chọn kỹ càng.

Soobin Hoàng Sơn trong bộ Vampire.

Hình ảnh vampire của Soobin Hoàng Sơn trong MV tạo được điểm nhấn cho người xem. Ấn tượng nhất là bộ răng nanh vampire. Phía stylist cho biết, để có bộ grillz răng nanh này, mọi người phải ngồi giám sát anh thợ làm kỹ càng chỉ vì muốn mọi thứ thật hoàn chỉnh.

Còn với style tóc boxdraid, ê kíp stylist đã ngồi hơn 12 tiếng để hoàn thành và chạy đua cùng lịch quay MV. Đây là kiểu tóc được rất nhiều sao nam V-pop ưa chuộng. Mang đến bất ngờ với sự “lột xác” qua MV Đã đến lúc, Soobin Hoàng Sơn  khiến fan thích thú hình ảnh mạnh mẽ hơn, gai góc và dữ dội hơn. Kiểu tóc Dreadlocks cũng chính là điểm nhấn trong phong cách thời trang trong lần comeback này của anh.

Với hình ảnh chất chơi, khác lạ, Soobin Hoàng Sơn diện hẳn nguyên set Saint Laurent với áo trị giá 1250$ (29 triệu đồng) và quần da giá 795$ (18 triệu đồng) đi cùng mắt kính thời thượng Percy Lau giá 251$ (6 triệu đồng). Riêng trang phục của “nàng thơ” Emma Le từ bộ sưu tập mới nhất của Saint Laurent.

Saint Laurent dường như là thương hiệu mà Soobin Hoàng Sơn ưa thích khi liên tục có nhiều set đồ từ hãng này. Soobin Hoàng Sơn còn diện set đồ đầy cá tính, phong cách bụi từ nhãn hàng Saint Laurent. Cả set đồ này có giá tầm 11685$ (270 triệu đồng).

Một trong những phân cảnh được nhiều fan mong chờ và quan tâm trong MV Đã đến lúc là Soobin Hoàng Sơn “chơi lớn” khi xuất hiện đầy mạnh mẽ trong trang phục từ Gucci có giá 5300$ (hơn 122 triệu đồng), khoe cơ bắp và thân hình sáu múi. Được biết, để chuẩn bị cho những ngày quay MV, Soobin Hoàng Sơn đã tập luyện cật lực trong phòng gym để mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt nhất cho lần trở lại này.

Đây là set đồ tông sáng màu duy nhất xuất hiện trong MV. Stylist Lê Ninh đã chọn áo khoác từ thương hiệu Yonndon có giá 480$ (11 triệu đồng) và giày từ bộ sưu tập mới nhất của Givenchy có giá 1000$ (23 triệu đồng). 

Trong MV, Soobin Hoàng Sơn hóa thần thành chàng trai mang dòng máu ma cà rồng và vướng vào mối tình với cô gái do Emma Le đóng. Chàng vampire đã phải lòng cô gái và dùng tình yêu ấy cứu cô khỏi bầy vampire. Ẩn trong bản chất của một vampire vẫn là một gã si tình.

Với việc “thoát” khỏi hình tượng chàng trai Ballad và RnB, Soobin Hoàng Sơn mong rằng Đã đến lúc sẽ trở thành bước đà thuận lợi để anh có thể mạnh dạn khai thác những góc nhìn âm nhạc mới mẻ, những màu sắc phong phú của bản thân trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm