Siêu mẫu Khả Trang làm giám khảo Mister Global 2019

Chỉ mới cách đây vài tuần, nàng Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 đã sang Hàn chinh chiến tại đấu trường tìm kiếm siêu mẫu thuộc khuôn khổ liên hoan phim Hàn-Việt. Sau đó, cô nàng tiếp tục ở lại xứ sở kim chi để thực hiện những hoạt động như chụp ảnh, phỏng vấn. Khi trở về Việt Nam, người đẹp 27 tuổi tiếp tục có mặt tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 để ủng hộ cho các học trò thuộc đội mình.

Mister Việt Nam 2019 đã khép lại thành công rực rỡ, đội của Khả Trang cũng gặt hái được không ít thành công khi các học trò lần lượt nhận được giải Á quân đến một loạt giải phụ. Chưa kịp thở sau khi kết thúc một chặng đường dài và nhiều áp lực, mới đây nàng siêu mẫu quốc tế tiếp tục nhận được lời mời làm giám khảo vòng chung kết của cuộc thi Mister Global 2019 (Nam Vương Toàn Cầu 2019). Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26-9 tại Thái Lan.

Trả lời về cơ duyên đưa bản thân đến với vai trò mới này, Khả Trang khiêm tốn cho biết: "Việc đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2018 là lý do đầu tiên. Chủ tịch cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế đồng thời cũng là chủ tịch cuộc thi Nam Vương Toàn Cầu, nên việc tôi được ngồi ghế nóng cũng là điều không quá khó đoán".

Không ít lần làm huấn luyện viên cho những hạt giống tiềm năng của làng mẫu Việt, tôi luyện, rèn giũa để họ có thể tỏa sáng rực rỡ nhất, cũng từng làm giám khảo cuộc thi Miss World Ai Cập nhưng đây lại là lần đầu tiên chân dài 27 tuổi ngồi vào ghế nóng của một đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho nam.

Trước vinh dự này, Khả Trang cho biết cô cảm thấy vừa vui lại vừa bất ngờ. Không biết từ lúc nào mà tên tuổi của Khả Trang đã gắn liền với những cuộc thi nhan sắc dành cho nam, trước đây là trong nước, hiện tại còn vươn hẳn ra nước ngoài. Khả Trang cũng khẳng định bản thân sẽ cố gắng hết sức để đánh giá, chấm điểm từng thí sinh thật công tâm.

Nói về các thí sinh đại diện cho Việt Nam năm nay, Khả Trang tiết lộ: "Hùng Cường là chàng trai có tính cách vui vẻ và hòa đồng, từng có kinh nghiệm làm người mẫu và có khả năng ca hát. Việc cuộc thi Mister Global năm nay bỏ đi phần thi tài năng cũng là một thiệt thòi cho đại diện Việt Nam".

Là đồng hương, Khả Trang đặt kỳ vọng Hùng Cường sẽ thể hiện tài năng thật tốt ở các vòng thi phụ nhằm ghi điểm trong mắt ban tổ chức và giám khảo. Với thực lực của chàng trai này, Khả Trang dự đoán anh ít nhất cũng lọt tốp 15.

Nhân dịp nhận vai trò mới, Khả Trang cũng tung ra bộ ảnh với phong cách quyến rũ do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện. Dù được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch đến sang chảnh nhưng bản thân Khả Trang vẫn yêu thích kiểu sexy hoang dã, mãnh liệt rực lửa nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.