Sau nhiều đồn đoán H'Hen Niê bất ngờ trở lại HH Hoàn vũ VN

Trước đó vài tháng, đã có tin đồn H'Hen Niê bất hòa với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nên không còn đồng hành với cuộc thi. Sau đó lại có tin đồn do có bầu nên H'Hen Niê phải rời bỏ cuộc thi.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không đưa ra lý do vắng mặt của H'Hen Niê chỉ ra thông báo cô không còn đồng hành với cuộc thi. Còn bản thân H'Hen Niê cũng đưa thông báo mình sẽ không còn đồng hành với cuộc thi và về nhà cha mẹ ở quê nghỉ ngơi một thời gian.

H'Hen Niê vừa trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trong tập 8 cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã xuất hiện trong vị trí huấn luyện - mentor cùng với á hậu Mâu Thủy, siêu mẫu Minh Tú.

Với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ”, tập 8 là bài kiểm tra mà chương trình đặt ra cho thí sinh về sự khỏe khoắn, làm chủ chuyển động cơ thể và thể hiện sự tự tin, quyến rũ của mình. Thử thách lần này không chỉ đòi hỏi thí sinh có một thể lực tốt mà còn phải vận dụng sự tư duy, sáng tạo để bứt phá giành lấy vị trí dẫn đầu.

Ở tập này, các thí sinh được dancer Nhật Anh hướng dẫn những động tác nhảy theo các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng có thể nhảy tốt.

Thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc bày tỏ: “Em hơi bị bối rối, tại vì em là một người không hề biết nhảy!”. Hoa hậu H’Hen Niê đã động viên các thí sinh: “Nó không phải nằm trong khả năng của mình nhưng mà mình cứ diễn!”.

H'Hen Niê động viên thí sinh.

Mâu Thủy và Minh Tú hướng dẫn thí sinh.

Á hậu Mâu Thủy và siêu mẫu Minh Tú trong phần thử thách chụp ảnh quảng cáo đưa ra những lời khuyên để các thí sinh hoàn thành tốt phần thi theo đúng tiêu chí, tinh thần của khách hàng nhưng không được mất đi thần thái của một hoa hậu.

Trong lúc hướng dẫn thí sinh, Á hậu Mâu Thủy đã không giữ được bình tĩnh và lên tiếng nhắc nhở: “Chị không muốn rằng các em diễn mà mentor khác vô chỉnh các em. OK? ”.

Tập Tôi quyến rũ khỏe đẹp sẽ phát sóng lúc 21 giờ 10 ngày 22-11 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội ,Bình Dương, Bắc Giang, Khánh Hòa, Đắk Nông, Sóc Trăng, TodayTV.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm