Quế Anh - Á khôi Huế được đặc cách vào Hoa hậu Việt Nam

Quế Anh tên thật Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, quê gốc Quảng Nam. Ảnh: FBCN

Nữ sinh 19 tuổi có chiều cao nổi bật 1m72.

Quế Anh gây ấn tượng bởi gương mặt sắc nét, đậm chất điện ảnh. Nữ sinh 19 tuổi có nhiều tài lẻ như nhảy, múa đương đại, hát.

Nữ sinh gốc Quảng Nam hiện đang theo học ngành Ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Ngoại ngữ (ĐH Huế).

Quế Anh từng dẫn dắt đoàn sinh viên tình nguyện Hàn Quốc tham quan các di tích lịch sử và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại cố đô Huế.

Nữ sinh 19 tuổi được đặc cách vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ danh hiệu Á khôi 2 Đại học Huế 2020 (thứ hai từ trái sang).

Ngắm nữ sinh Huế được đặc cách vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam - ảnh 13

Ngoài Hà My thì Quế Anh và Ý Nhi (phải) của ĐH Huế được đặc cách vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khu vực miền Nam.

Nữ sinh Quế Anh hiện làm người mẫu tự do, chụp ảnh thời trang.

Cô còn tham gia các hoạt động thiện nguyện của CLB Sinh viên tình nguyện ĐH Huế. Võ Lê Quế Anh mong muốn trong tương lai sẽ trở thành nữ tiếp viên hàng không Việt Nam. Ảnh: TP 

Nữ sinh Hà My được đặc cách vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam
Nữ sinh Hà My được đặc cách vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam
(PLO)- Hà My nữ sinh đại học Ngoại thương được đặc cách vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cũng là ứng cử viên nặng ký cho vương miện năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.