Phương Khánh diện đầm xuyên thấu với trang sức tiền tỉ

Khách sạn New World Sài Gòn vừa tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập và giới thiệu những điểm mới của khách sạn. Đây được xem là một trong những biểu tượng của TP.HCM, là nơi từng đón tiếp cựu Tổng thống Mỹ George W.H.Bush, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, hoàng tử Nhật Bản Akishino và công nương Kiko và nhiều doanh nhân, nhân vật nổi tiếng khác.

Là một trong những khách mời đặc biệt, hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có mặt từ rất sớm với sự xuất hiện vô cùng lộng lẫy. Diện bộ váy bạc với những viên đá được đính kết tinh xảo, nàng hậu nhanh chóng thu hút được giới truyền thông.

Thiết kế xuyên thấu này vừa tôn lên được sự quyến rũ của đường cong nàng hậu vừa khiến Phương Khánh vô cùng kiêu sa. Được biết đây là bộ váy đến từ nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Ngoài ra, hoa hậu Phương Khánh còn mang trên người bộ trang sức kim cương trị giá 1 tỉ đồng. Kèm với lối trang điểm đậm chất Tây, nàng hậu với tà áo dài nền nã đã hoàn toàn lột xác với hình ảnh đầy quyến rũ.

Là một trong những vị khách đầu tiên được trải nghiệm những dịch vụ này, hoa hậu Phương Khánh cảm thấy vô cùng vinh dự và phấn khích khi được tham quan những phòng ốc mới lạ kèm với dịch vụ đa dạng.

Nàng hậu gốc Bến Tre còn ghi lại những khoảnh khắc tại phòng dành cho Tổng thống Residence Suit.

Được biết hoa hậu Phương Khánh là người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được ngôi vị cao quý tại Miss Earth. Với danh hiệu và trách nhiệm trên vai, trong suốt một năm đương nhiệm nàng hậu đã làm được những điều tuyệt vời để vang danh Việt Nam trên thế giới.

Hiện Phương Khánh đang nhận được rất nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ. Đồng thời người đẹp sinh năm 1995 cũng là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng với gương mặt chuẩn quốc tế cùng giọng nói truyền cảm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm