Phát sốt với dàn sao trên thảm đỏ show diễn của NTK Linh San

Sau hơn 30 năm hoạt động trong làng thời trang một cách nghiêm túc, cũng như chứng minh được thực lực và danh tiếng của mình, nhà thiết kế Linh San lần đầu ra mắt những thiết kế thời trang trong khuôn khổ một show diễn kết hợp với tạp chí thời trang Happer Bazzar Việt Nam.

Không ai nhận ra đây là H'Hen Niê.

Đây không chỉ là món quà mà nhà thiết kế Linh San tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng cô, mà còn là nơi để cô thể hiện sức sáng tạo không ngừng trong làng mốt Việt.

Với tên gọi Goddess of the Stars - Nữ thần của những vì sao, bộ sưu tập có 49 bộ trang phục với hai mảng thiết kế.

Mảng đầu tiên được nhà thiết Linh San hướng đến những bộ trang phục ứng dụng. Từ những chiếc váy ngắn sành điệu, trẻ trung và năng động. Những bộ cánh jumpsuit được cách điệu những họa tiết “ngôi sao” điểm nhấn đặc biệt trong show diễn giúp cân bằng được yếu tố thời trang đồng thời mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp.

Bên cạnh đó, các bộ trang phục được xử lý các họa tiết và sử dụng những chuỗi màu sắc bắt mắt mà không gây sự nhàm chán cho người xem.

Mảng thứ hai cũng chính là điểm nhấn của bộ sưu tập lần này là 12 mẫu thiết kế haute couture được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thần thoại Hy Lạp. Vẻ đẹp vĩnh cửu và thanh thoát của những vị nữ thần đã được nhà thiết kế khắc họa vào từng mẫu thiết kế.

Chuỗi màu sắc được sử dụng cho lần này được nhà thiết kế Linh San sắp xếp hài hòa từ những gam màu pastel dịu nhẹ sau đó sẽ đến những gam màu lạnh đậm cuối cùng là tone màu gold và vàng chủ đạo nhất của bộ sưu tập. Họa tiết trong BST lần này là những chòm sao chiêm tinh. 

Vẫn sử dụng lợi thế tạo phom dáng ấn tượng, đường cắt may dứt khoát đồng thời kỹ thuật đính kết thủ công cùng tạo hình của Linh San giúp cho những mẫu thiết kế được trọn vẹn và hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Chia sẻ về show diễn, nữ nhà thiết kế cho biết: “Khi ngày diễn càng cận kề thì sự lo lắng của tôi càng tăng nhưng xen lẫn giữa là sự hồi hộp cũng như những lần trước đó tôi chuẩn bị trang phục cho các thí sinh đi thi. Hơn 40 bộ trang phục được tôi và cả đội ngũ của mình ngày đêm cùng nhau cho ra được những mẫu thiết kế chuẩn nhất. Khi một mẫu thiết kế hoàn thành thì tôi lại cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Từng đường may cut out cho đến những hạt đá được đính kết vào áo đều đã được chính tay tôi chọn lựa kỹ lưỡng. Mỗi một mẫu thiết kế với tôi như một đứa con tinh thần, tôi phải chăm sóc và chăm chút tỉ mỉ nhất để có thể đạt được tốt nhất cho show diễn của mình".

NSND Ngọc Giàu đến chúc mừng nhà thiết kế Linh San.

"Tôi vẫn nhớ rất rõ cảm giác khi ánh đèn và tiếng nhạc bắt đầu hòa vào nhau cũng chính là khi show diễn được bắt đầu trong tôi mọi thứ như đang tĩnh lại. Nhìn các bạn cùng nhau sải bước trên sàn runway diện các mẫu thiết kế của tôi đó cũng chính là lúc tôi cảm thấy tâm đắc nhất. Những điệu nhạc nhẹ nhàng cứ thế tiếp diễn cho đến khi show diễn kết thúc. Lúc đó tôi chỉ có thể mỉm cười trong hạnh phúc khi show diễn thành công rực rỡ" - nhà thiết kế không giấu được xúc động sau đêm diễn.

Nàng hậu hot nhất Vbiz H'Hen Niê cũng không quên gửi lời chúc đến người mẹ nuôi, nhà thiết kế Linh San: “ Đây là show diễn thời trang đầu tiên của mẹ, con biết mẹ sẽ lo lắng rất nhiều. Nhưng mẹ yên tâm, con và những người mẫu chuyên nghiệp mà mẹ đã chọn sẽ thể hiện xuất sắc tinh thần của bộ sưu tập và tỏa sáng đúng như tên gọi Nữ thần của những vì sao. Và con chúc mẹ thật lộng lẫy để tự hào bước ra cùng những thiết kế của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm