Nữ sinh 16 tuổi đăng quang 'Miss Teen International Việt Nam 2021' là ai?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tối 19-2, đêm chung kết 'Miss Teen International Vietnam 2021' (tạm dịch Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam)chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của 35 thí sinh xuất sắc nhất đến từ nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang 'Miss Teen International Việt Nam 2021'.

Các thí sinh lần lượt trải qua nhiều phần thi: trang phục áo dài, trang phục dạ hội, tài năng, trang phục áo tắm, thuyết trình… để lần lượt chọn ra Tốp 10, Tốp 5 chung cuộc.

Nhiều phụ huynh không quản ngại vượt đường sá xa xôi từ nhiều miền quê vào thành phố Hồ Chí Minh để ủng hộ con em mình. Phụ huynh thí sinh Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ: “Các thí sinh đều rất xinh đẹp thông minh, cuộc thi đã giúp các cháu có được những bài học ý nghĩa thiết thực. Từ cuộc thi chúng tôi nhận ra, con chúng tôi đã thực sự trưởng thành”- anh trải lòng.

Hoa hậu Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) nhớ lại ấn tượng những ngày đầu tiếp xúc, các bạn thí sinh còn khá rụt rè. Nhưng trải qua quá trình gắn bó, càng tiếp xúc cô càng thấy sự thân thiện, nỗ lực hết mình của các thí sinh qua các vòng thi. 

Nữ sinh 16 tuổi đăng quang 'Miss Teen International Việt Nam 2021' là ai? ảnh 2Các thí sinh trong trang phục áo dài

Nữ sinh 16 tuổi đăng quang 'Miss Teen International Việt Nam 2021' là ai? ảnh 3Thí sinh Lý Kim Hoàng trong trang phục dạ hội

Giữ vai trò cầm cân nảy mực Miss Teen International Việt Nam 2021 gồm có: ông Nguyễn Trường Sơn - chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ Huyền Diệu, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Hoa hậu Du lịch toàn cầu Diệu Linh, ca sĩ Nhật Kim Anh, người mẫu Nhikolai Đinh, doanh nhân môi trường Huyền Trang và hoa hậu Vicky Chow.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, Tốp 5 vào thẳng vòng chung kết gồm: Nguyễn Vân Anh, Ngô Ngọc Gia Hân, Nguyễn Trang Nguyệt Minh, Nguyễn Ngọc Uyên Nhi, Hoàng Thị Hải Yến. 

Trước đó, Nguyễn Trang Nguyệt Minh giành giải Người đẹp truyền thông và người đẹp tài năng, Nguyễn Vân Anh là Người đẹp được yêu thích nhất, Ngô Ngọc Gia Hân giành danh hiệu Người đẹp môi trường và Người đẹp thời trang, Hoàng Thị Hải Yến là Người đẹp biển, Nguyễn Ngọc Uyên Nhi là Người đẹp nhân ái…

Ngọc Duyên trong trang phục áo tắm

Trang phục áo tắm được thiết kế phù hợp với lứa tuổi các em

Mộng Kiều trong trang phục áo tắm

Trong phần thi ứng xử, Tốp 5 lần lượt thuyết trình về đề tài: môi trường, quê hương con người Việt Nam, lòng nhân ái, TP.HCM, Ninh Bình.

Với phần trả lời bằng tiếng Anh khá lưu loát hoạt ngôn, ngôi vị Hoa hậu 'Miss Teen International Việt Nam 2021' thuộc về nữ sinh 16 tuổi Ngô Ngọc Gia Hân.

Trước đó, với câu hỏi phụ: “Nếu chỉ dùng 3 tính từ để nói về bản thân, bạn sẽ dùng những từ gì”, Gia Hân không ngần ngại trả lời: đó là vui vẻ, nghệ thuật và kết nối. Câu trả lời ngắn gọn, rõ ràng và thông minh của Gia Hân trong phần ứng xử nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngô Ngọc Gia Hân cũng là thí sinh giành danh hiệu Người đẹp môi trườngNgười đẹp thời trang trước đó.

Hai Á hậu của Miss Teen International Việt Nam 2021

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ tại đêm chung kết

Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Vân Anh và Hoàng Thị Hải Yến.

Một điều đặc biệt, Ban tổ chức còn quyết định trao thêm giải hoa hậu của Miss United Nations Pageants Việt Nam cho thí sinh Nguyễn Trang Nguyệt Minh. Trang Minh vào Tốp 5 chung kết, có phần ứng xử khéo léo bằng tiếng Anh. Nữ sinh cùng giành hai giải thưởng phụ quan trọng trong đêm chung kết là Người đẹp truyền thông Người đẹp tài năng. Với kết quả này, Nguyệt Minh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss United Nations Pageants 2022 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Nhìn lại chặng đường dài đã đi qua, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ “Đã tham gia cuộc thi, đến chung kết hôm nay, các em đã vượt qua chính mình và đều là người chiến thắng”.

Đêm chung kết, ban tổ chức cũng đã trao những giải thưởng phụ cho các thí sinh như: Người đẹp áo dài (Nguyễn Thùy Nhung), Người đẹp dạ hội (Bùi Lê Tú Uyên), Người đẹp thân thiện (Tôn Trần Duy Nguyên), Người đẹp thể thao (Tô Hồng Phương), Người đẹp có nụ cười đẹp nhất (Lý Kim Hoàng), Người đẹp ứng xử (Vân Anh)…

______

Miss Teen International Vietnam 2021 do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Công ty Q-Talent phối hợp tổ chức. Cuộc thi dành cho nữ công dân Việt Nam từ 13 đến 19 tuổi. Thí sinh chiến thắng tại cuộc thi này sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Teen International, được tổ chức tại Ấn Độ vào tháng 2-2022.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết 'Miss Teen International Việt Nam 2021' tối 19-2:

Người đẹp thể thao Tô Hồng Phương trong trang phục váy dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Những bộ trang phục dạ hội được NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế cầu kì, tỉ mẩn 

Nữ sinh 16 tuổi đăng quang 'Miss Teen International Việt Nam 2021' là ai? ảnh 11
Còn nhỏ tuổi nhưng các sự nỗ lực, tự tin thể hiện của các thí sinh khiến ban giám khảo và khán giả ngỡ ngàng

Trang phục dạ hội là một trong những phần thi nhận được nhiều mong đợi

Thí sinh Minh Châu trong trang phục dạ hội

Ngô Ngọc Gia Hân trong trang phục áo tắm

Lý Kim Hoàng hát "Cô Ba Sài Gòn" trong phần thi tài năng

Nguyệt Minh thể hiện khả năng vũ đạo

Uyên Nhi trong phần thi tài năng. Dù gặp sự cố nhỏ nhưng cô bé vẫn tự tin hoàn thành tốt phần thi của mình

Trao giải thưởng phụ cho các thí sinh

Hoa hậu Vũ Huyền Diệu trong trang phục áo dài cùng 35 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết tối 19-2

Bà Nguyễn Như Quỳnh – đại diện Ban Tổ chức cuộc thi xúc động nhớ lại chặng đường gắn bó cùng các thí sinh

Đêm chung kết khép lại với rất nhiều nụ cười

Nguyễn Trang Nguyệt Minh (trái) là đại diện Việt Nam tham gia Miss United Nations Pageants 2022 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.