NTK Tín Thái: ‘Thuỳ Tiên đã làm rất tốt!’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

NTK Tín Thái và Thuỳ Tiên- đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Ảnh: NVCC

Ngay sau đêm trình diễn trang phục dân tộc của các Hoa hậu tại Miss Grand International 2021, PLOđã có cuộc trò chuyện ngắn với NTK Tín Thái- người sáng tạo nên “Thiên thần xanh” cùng Thuỳ Tiên toả sáng tối 30-11.

. PHÓNG VIÊN: Chào Tín Thái! Theo dõi phần trình diễn trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, là cha đẻ của "Thiên thần xanh", cảm xúc lúc này của anh như thế nào? Anh thấy Thùy Tiên đã thể hiện được tinh thần của "Thiên thần xanh" hay chưa?

+ NTK TÍN THÁI: Hiện tại cảm xúc của Tín Thái vô cùng thăng hoa. "Thiên Thần" có lẽ là một sự kết màn quá đẹp với thông điệp, ý nghĩa sâu sắc.

Tuy rằng màn trình diễn có một tí sự cố, nhưng năng lượng toả ra từ Thùy Tiên đã truyền nhiệt và mãn nhãn không chỉ Tín mà còn với tất cả người hâm mộ sắc đẹp dõi theo từng bước đi của "Tiên" Thần.

.  Giờ có lẽ anh đã có thể bật mí nhiều hơn về bộ trang phục dân tộc "Thiên thần xanh" chấn động giới hâm mộ sắc đẹp tối qua?

Thuỳ Tiên tự tin toả sáng trong trang phục dân tộc "Thiên thần xanh". Ảnh: MGI

+ Tuy rằng ý tưởng thiết kế “Thiên Thần” đã hoàn tất từ tháng 7 nhưng đến cuối tháng 10 “động cơ” mới bắt đầu. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hoạt động buôn bán tại thành phố chưa quay lại nhanh chóng ở thời điểm bấy giờ, vật tư và chất liệu vẫn chưa đầy đủ, nên thời gian sản xuất và thực hiện trang phục cũng bị ảnh hưởng.

Sau khoảng thời gian u tối, có mất mát và những thở phào, ý tưởng “Thiên Thần” đã truyền cho Tín và đội ngũ nghệ nhân rất nhiều năng lượng để không chỉ hoàn thành tốt bộ trang phục mà còn để quay lại cuộc sống nhộn nhịp mới.

. "Thiên thần sải cánh" là một một chi tiết rất đắt nhưng trước đó không ít người lo lắng sẽ có sơ suất trong quá trình này, chẳng hạn cánh thiên thần không bật được. Tín Thái có buồn vì sự cố tối qua?

'Thuỳ Tiên đã làm rất tốt, mọi thứ diễn ra đều có ý nghĩa của nó’- NTK Tín Thái. Ảnh: NVCC

+ Tín luôn cho rằng trong cái rủi ro vẫn luôn tiềm tàng sự may mắn. Mọi thứ diễn ra đều có ý nghĩa của nó.

“Thiên thần xanh” dang cánh chở che chúng ta qua thời kỳ đen tối, sẽ có lúc mệt nhoài, khó khăn (như ta đang đối đầu với các siêu biến chủng) thế nhưng khi Tiên dang cánh, đèn sân khấu sáng lên, đã cho ta thông điệp khởi sắc, tôi tin rằng ngành Y học sẽ chiến thắng! Tiên đã làm rất tốt!

. Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 trước đó gây nhiều tranh cãi. Là người gắn bó với Thùy Tiên một thời gian, anh cảm nhận, cô ấy là người như thế nào?

+ Tín ấn tượng và “để mắt” đến Thuỳ Tiên từ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 vì năng lượng tươi trẻ, phóng khoáng, hiện đại và vốn ngoại ngữ tốt.

Một ý tưởng hiện đại, tinh giản và nhẹ nhàng sẽ bật được năng lượng sôi nổi của Tiên, như một sự trung hoà âm dương giữa thiết kế và người khoác lên nó.

Tín muốn tri ân màu áo chống dịch và Tiên cũng là cô gái đã khoác lên mình màu áo ấy trong cuộc chiến vừa qua. Tín cho rằng đây là “duyên số” khi Tiên được mang năng lượng này đến Miss Grand International.

NTK Tín Thái: ‘Thuỳ Tiên đã làm rất tốt!’ ảnh 4
Thuỳ Tiên tinh nghịch bên Miss Grand Hong Kong 2021 và Miss Grand Myanmar 2021. Ảnh: MGI

Tối 30-11, Thùy Tiên cùng các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2021) bước vào phần thi trình diễn trang phục dân tộc.

Thuỳ Tiên xuất hiện cuối cùng trong trang phục Thiên thần xanh (The blue angel ) do NTK Tín Thái thực hiện. Bộ trang phục được lấy cảm hứng và hình tượng hoá từ những “chiến binh xanh” trong trang phục bảo hộ COVID, như một lời tri ân sâu sắc đến ngành Y học Thế giới trong trận chiến cân trí, cân sức với đại dịch.

Người đẹp catwalk tự tin với nụ cười rạng rỡ cuốn hút. Khi trình diễn, cô gặp một sự cố nhỏ ở phần kết, một bên cánh "thiên thần" đột ngột bị cụp xuống. Người đẹp bình tĩnh, nhanh nhẹn xử lý tình huống, khéo léo hoàn thành phần thi của mình.

Tới chiều ngày 1-12, bức ảnh Thuỳ Tiên trong trang phục dân tộc thu hút 2,7 triệu lượt chia sẻ với hơn 100.000 bình luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm