Những quý cô thân hình không hoàn hảo trình diễn thời trang

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào 15 giờ các ngày 13, 14, 15-9-2019 tại Vườn hoa Diên Hồng (vườn hoa con cóc).

750 mẫu thiết kế đến từ Hà Nội, TP.HCM như Minh Minh, Hùng Việt, Phương Thanh, Công Huân, Chu La, Minh Hạnh… dự kiến sẽ tạo nên bức tranh thời trang sinh động cho mùa xuân hè 2020.

Chia sẻ về lý do Tuần lễ thời trang lần này được tổ chức tại Vườn hoa Diên Hồng, nhà thiết kế Minh Hạnh cho hay việc xóa bỏ tất cả khoảng cách sân khấu hóa là xu hướng chung của thế giới và chúng ta cũng không nằm ngoài xu hướng đó, nhằm đem đến cho người xem sự gần gũi.

Một trong những trang phục sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt ở Vườn hoa Diên Hồng, ngoài hình tượng con cóc còn có hình tượng tám con rồng đang chầu hướng về bốn chân trụ đá thể hiện sức mạnh, sự uy nghiêm. Cho đến nay sau 100 năm tồn tại, đài phun nước vẫn được bảo tồn, gìn giữ.

Vì thế, Vườn hoa Diên Hồng hiện vẫn được coi là điểm đến ấn tượng của du khách. Với mong muốn nơi đây sẽ trở thành nơi tổ chức các lễ hội và vui chơi của công chúng, đem lại dấu ấn nghệ thuật.

Chất liệu truyền thống trong các thiết kế được nhiều người lựa chọn.

“Hà Nội có nhiều không gian rất đẹp mà trong đời sống hằng ngày chúng ta thờ ơ với nó. Tôi ngồi ở vườn hoa con cóc 4 giờ để nhìn thấy mặt trời lên và nghe nhiều câu chuyện” - nhà thiết kế Minh Hạnh bày tỏ.

Năm nay, bộ sưu tập mang tên “Nơi tôi đang sống” cũng sẽ chính thức được giới thiệu trước công chúng. Đặc biệt, trong bộ sưu tập lần này thay vì sử dụng những người mẫu theo chuẩn quốc tế, dàn mẫu trong bộ sưu tập có sự góp mặt của các quý cô không có thân hình hoàn hảo.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.