Những hình ảnh đẹp của các hoa hậu, người đẹp trong mùa dịch

Những ngày qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, số ca nhiễm không ngừng tăng. Thành phố áp dụng chỉ thị 16, người dân không ra đường nếu không thực sự cần thiết. Dịch bệnh khiến cuộc sống người dân đặc biệt là những người lao động chân tay khó khăn hơn gấp bội.

Hoa hậu Mai Phương Thuý, H’Hen Niê và Tiểu Vy. 

Chung tay cùng những tấm lòng thơm thảo khắp cả nước, các hoa hậu: Tiểu Vy, Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Khánh Vân, Lương Thuỳ Linh… cũng san sẻ phần nào khó khăn với những người lao động nghèo bằng cách của riêng mình.

Những ngày qua, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đồng hành với CLB Suối mát Từ tâm nấu hàng ngàn suất ăn gửi tặng bà con, chị em công nhân lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và cán bộ y bác sĩ, tình nguyện viên tham gia chống dịch.

Ngày 13-7, trao đổi với PLO, Trầm Hồng Ngọc - người đồng hành hoa hậu Tiểu Vy suốt những ngày qua chia sẻ rằng bốn ngày liên tục hoa hậu Tiểu Vy đều dậy từ sáng sớm. Tiểu Vy tự giác đi làm việc và phụ giúp đến công đoạn cuối cùng dù mọi người đã lần lượt ra về.

Hoa hậu Tiểu Vy tham gia tình nguyện viên chống dịch và tặng gạo cho bà con thành phố. Ảnh: FBNV

Một trong những điều khiến Hồng Ngọc và nhiều người hâm mộ quý Tiểu Vy đó là sự chân thành vô tư khi tham gia công tác thiện nguyện.

“Tôi cũng chẳng hỏi hôm nay Tiểu Vy có lên phụ không? Khi đến bếp thì đã thấy Vy ở đó. Làm hết công đoạn này thì cô bé nhảy qua chỗ khác phụ. Vy nói em sợ cầm dao lắm nhưng kêu làm là vô guồng chăm chỉ như một cô thợ. Con gái 9 bữa khéo thì cũng 1 bữa vụng, ngày thứ 4 “có biến” đứt tay nhưng vẫn vui vẻ và tươi tắn làm việc.

Bình thường con bé nó cũng ăn sương sương 3 chén cơm, mấy ngày làm mệt lại càng ăn khoẻ. Buổi trưa tự bới hộp cơm ra một góc ngồi ăn ngon lành. Xế chiều, khi CLB giao xong phần cơm cuối cũng là lúc ai nấy mệt lả, mọi người lần lượt ra về, quay lại thấy Vy vẫn phụ đến công đoạn cuối cùng”- Trầm Hồng Ngọc chia sẻ.

Hoa hậu H’Hen Niê đi chợ giúp bà con. Ảnh: FBNV

Trước đó, cô đã trao tặng 3 tấn gạo cho người lao động nghèo tại TP.HCM do ảnh hưởng dịch COVID-19, tham gia cùng CLB Suối mát Từ tâm thanh lý quần áo ủng hộ quỹ vaccine phòng COVID-19.

“Dịch bệnh vốn dĩ đã gây khó khăn cho công việc cũng như thu nhập của tất cả chúng ta nhưng những người lao động nghèo mới là những người kiệt quệ hơn cả.Vy hy vọng một chút quà nhỏ này có thể giúp cho những người lao động nghèo đỡ được phần nào gánh nặng trong dịch bệnh”- Tiểu Vy chia sẻ ngắn gọn.

Những ngày qua, hoa hậu H’Hen Niê đăng kí trở thành tình nguyện viên đồng hành với thanh niên thành phố hỗ trợ chống dịch tại TP.HCM. Cô cùng nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ đi chợ giúp bà con thành phố.

Á hậu Vũ Hoàng My làm việc trong cơn mưa tầm tã. Ảnh: FBNV

Cụ thể, theo chỉ thị 16, người dân không ra khỏi nhà nếu không có việc cần thiết. Bởi vậy, các đơn hàng online tăng vọt và nhiều siêu thị không đủ người hỗ trợ mua hàng giúp người dân. Hoa hậu H’Hen Niê và nhóm Nghệ sĩ tình nguyện của Nhà Văn hóa Thanh Niên gồm khoảng 30 thành viên đã vào cuộc hỗ trợ bà con.

Trước đó, nhiều ca sĩ, diễn viên, người đẹp cũng đăng kí tham gia trở thành tình nguyện viên hỗ trợ các điểm chống dịch như: Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Á hậu Mâu Thuỷ, người mẫu Ngọc Châu, ca sĩ Phương Thanh…

Rõ ràng, chẳng son phấn lụa là, chẳng trang điểm cầu kì, cũng chẳng khoác lên mình những trang phục thời thượng, nhưng hình ảnh H’Hen Niê, Tiểu Vy, Mai Phương Thuý, Lương Thuỳ Linh, Vũ Hoàng My, Khánh Vân, Phương Anh, …vẫn đẹp và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đẹp bởi tình người!

Một số hình ảnh của các hoa hậu, người đẹp chung tay cùng thành phố chống dịch trong những ngày qua:

H’Hen Niê và Vũ Hoàng My tham gia tình nguyện chống dịch. Ảnh: FBNV

Tiểu Vy và bữa ăn vội vàng. Ảnh: Trầm Hồng Ngọc

Mai Phương Thúy cùng nhiều anh em nghệ sĩ dậy từ sáng sớm chuẩn bị hàng trăm suất ăn cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch - Bệnh viện Nhiệt đới.

Chung tay cùng Bếp ăn Suối mát Từ tâm

Vũ Hoàng My và một số anh chị em tình nguyện viên nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Tiểu Vy tới sớm để chuẩn bị những bữa cơm cho bà con lao động và cán bộ trên tuyến đầu chống dịch. Ảnh: TRẦM HỒNG NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm