Nghệ sĩ, NTK tham gia đấu giá từ thiện ủng hộ tuyến đầu chống dịch

Chương trình mang tên “Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở” với sự tham gia của bà Francesca Baronio - Phu nhân Đại sứ Liên minh châu Âu tại Việt Nam.

Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Ảnh: BTC

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới sự tham gia của hàng loạt NTK, Hoa -Á hậu, người mẫu, ca sĩ tên tuổi, những người nổi tiếng và giới thời trang nói chung: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Fashionista Tiên Nguyễn, NSƯT Minh Trang, ca sĩ Tùng Dương, ca sỹ Đoan Trang, NTK Nguyễn Công Trí, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Thủy Nguyễn, NTK Đức Hùng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng My…

Thông tin từ BTC cho biết, chương trình đấu giá từ thiện sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày mai, 28-8 trên nền tảng trực tuyến và được livestream đồng thời trên hệ thống Fanpage chương trình Vietnam International Fashion Week. 

Nói về quyết đinh này, Bà Trang Lê – Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) cho biết đây không chỉ đơn thuần là buổi đấu giá với việc trao đổi các vật phẩm, mà hơn thế nữa, chương trình sẽ là nơi để kết nối triệu trái tim có cùng nhịp đập và những tấm lòng cùng hướng về miền Nam ruột thịt.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Fashionista Thuận Nguyễn.

“Trong khi chúng ta đang may mắn được hít thở khí trời một cách tự do thì lúc này tại các bệnh viện dã chiến tại tâm dịch TP.HCM, trái tim của rất nhiều bệnh nhân COVID vẫn đang đập thoi thóp và họ đang phải chiến đấu giành lấy sự sống từng phút giây.

Chính vì thế, chúng tôi muốn tập hợp sức mạnh của những người trong giới thời trang để có thể đóng góp được một phần nhỏ bé vào cuộc chiến cam go này thông qua việc đấu giá các thiết kế thời trang và quy đổi chúng thành những vật tư y tế cần thiết cho các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu.

Đó là lí do chúng tôi quyết định tổ chức buổi đấu giá thiện nguyện này. Chúng tôi mong sẽ được đón nhận tấm lòng hảo tâm của nhiều mạnh thường quân trong sự kiện lần này”- Bà Trang Lê nói.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu H'Hen Niê.

Ban tổ chức cho biết toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được tổng kết, công khai minh bạch và công bố tại buổi đấu giá chính thức, được quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết để gửi đến các bác sỹ và bệnh viện tuyến đầu.

Bên cạnh những phiên đấu giá trong chương trình, khách tham dự và khán giả cũng sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ chính những người đang ở trong tâm dịch để  có cái nhìn sâu hơn về diễn biến của dịch bệnh, thấu hiểu những hi sinh, vất vả mà các bác sỹ và bệnh nhân đang phải trải qua.  

Mọi sự giúp đỡ của quý khán giả sẽ được công khai trên Fanpage chương trình Vietnam International Fashion Week sau sự kiện. Đặc biệt, BTC khẳng định tất cả mọi hoạt động của Quỹ “Từ trái tim đến trái tim” sẽ được kiểm soát bởi công ty kiểm toán quốc tế Deloitte Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh NTK, nghệ sĩ, ...sẽ tham gia buổi đấu giá thiện nguyện vào ngày mai, 28-8:

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Ca sĩ Tùng Dương và ca sĩ Đoan Trang

Phu nhân đại sứ Liên minh Châu Âu

NSUT Minh Trang

Á hậu Hoàng My, Á hậu Hoàng Thuỳ và Á hậu Thuý Vân

NTK Adrian Anh Tuấn và Tùng Leo

NTK Thuỷ Nguyễn và NTK Nguyễn Minh Công

NTK Đức Vincine

NTK Hoàng Quyên và NTK Chung Thanh Phong

NTK Hoàng Minh Hà

NTK Lý Giám Tiền và NTK Nguyễn Tiến Truyển

NTK Ivan Trần

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm