Ngẩn ngơ ngắm vẻ đẹp trong veo thuở học trò của hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vừa chia sẻ lại những bức ảnh tuổi học trò thơ mộng khiến nhiều người trầm trồ.

Đặc biệt bức ảnh cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng 1992 với dải băng ghi danh hiệu “Người đẹp đất Tổ” khiến nhiều người như ngược thời gian trở về thời thơ ấu. 29 năm đã qua đi, nhưng dường như thời gian quá ưu ái Giáng My - người đẹp không tuổi.

Vẻ đẹp trong veo của Hoa hậu Giáng My thuở đôi mươi. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về những bức ảnh này, người đẹp nói rằng: “Tuổi học trò hồn nhiên và trong trẻo, ánh mắt thơ ngây chưa kịp nếm bụi trần. Tóc tai tự cắt, không son phấn, một thuở trong veo như nước suối đầu nguồn.

Những ngày giãn cách cho chúng ta thời gian ngoảnh đầu nhìn lại, ở đâu đó trong những ngăn kéo của trái tim có những âm điệu rung lên khe khẽ như tiếng vĩ cầm một mình solo trong một đêm trăng khuyết, giống tuổi học trò khi trái vẫn còn ương”.

Không khó nhận ra: mái tóc ngắn xoăn trẻ trung năng động là mốt được ưa chuộng ở Hà Nội thời bấy giờ. Vẻ đẹp trong veo, phúc hậu của Giáng My khiến bao người ngơ ngẩn. Diễn viên điện ảnh Lý Hùng từng nhận xét: "Giáng My có vẻ đẹp rất riêng, rất quý phái sang trọng, không lẫn với bất kì một ai".

Hoa hậu Giáng My được nhiều người gọi với cái tên người đẹp không tuổi. Ảnh: FBNV

Giáng My vẫn khiến nhiều người hâm mộ bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian và sự nghiệp. Cô là người đẹp đa tài: MC, diễn viên, người mẫu ảnh… Cô cùng những người đẹp: Việt Trinh, Diễm My…được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” một thời khuynh đảo khắp các trang báo, tạp chí, ảnh lịch đâu năm mới.

Đến hôm nay, khi vẻ đẹp “dao kéo” “thẩm mỹ” lên ngôi thì nhìn lại những hình ảnh năm xưa của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nhiều người vẫn không khỏi say mê.

Cùng ngắm những bức ảnh thời nhan sắc đỉnh cao của 'Hoa hậu Đền Hùng' Giáng My:

Những bức ảnh vừa được Hoa hậu Đền Hùng chia sẻ.

Vẻ đẹp mong manh, khuôn mặt phúc hậu khiến nhiều người say đắm

Mái tóc ngắn trẻ trung

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992 khi đang là sinh viên của Nhạc viện Hà Nội

Hình ảnh cô phủ khắp các mặt báo, tạp chí, ảnh lịch...một thời

29 năm đã qua đi kể từ sau đăng quang, nhưng dường như thời gian quá ưu ái Giáng My - người đẹp không tuổi.

Vẻ đẹp trong veo thuở học trò của Hoa hậu Giáng My khiến bao người ngẩn ngơ

Cô được biết đến không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn ở tài năng

Đến nay, khi vẻ đẹp “dao kéo” lên ngôi thì nhìn lại những hình ảnh năm xưa của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nhiều người vẫn không khỏi ngẩn ngơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm