Ngân Anh lại gây bất ngờ về nhan sắc

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ trong thiết kế táo bạo khoe hình thể cực chuẩn.

Ngân Anh diện chiếc đầm ôm sát, khoe hình thể đẹp.

Nếu Ngân Anh phô diễn nhan sắc này tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương cách đây hai năm, chắc chắn khán giả đã không có những cuộc tranh cãi về nhan sắc của cô quyết liệt đến thế.

Hiếm có nàng hoa hậu nào gây tranh cãi về nhan sắc như Lê Âu Ngân Anh. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, nhan sắc của cô gây tranh cãi dữ dội dù cô giải thích rằng thời điểm đó, gương mặt cô bị dị ứng. Khi đạt giải á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, thành tích đem về từ đấu trường quốc tế vẫn không khiến thị phi lắng xuống. Những bức ảnh đầy "góc chết" luôn gây ấn tượng mạnh hơn những bức ảnh đẹp của cô.

Sau đó, Ngân Anh đã rút được kinh nghiệm về trang điểm, cách tạo dáng để khắc phục nhược điểm "kỵ rơ máy ảnh" của mình. Ngoài ra, cô đã luyện tập để đạt được một hình thể cực chuẩn như hiện nay: 87 - 57 - 97 cm.

Trong những bức ảnh chụp cùng thầy cô giáo và học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân, Ngân Anh khoe nhan sắc trẻ trung và tươi tắn như nữ sinh trung học. Đây cũng là ngôi trường cô đã từng theo học.

Ngân Anh trong buổi khai giảng tại ngôi trường cũ.

Các thầy cô luôn dang rộng vòng tay đón cô học trò cũ về thăm.

Ngân Anh trẻ trung như một nữ sinh.

Ngân Anh cũng đã hoàn thành tốt chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh tại một trường ĐH Anh quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.