Ngắm vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 19 tuổi

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đã diễn ra ngày 26-10 tại Venezuela, tân hoa hậu Lourdes Valentina Figuera Morales là thí sinh nước chủ nhà. Chiến thắng của cô không bất ngờ vì cô là gương mặt ứng viên sáng giá cho danh hiệu hoa hậu ngay từ đầu cuộc thi.

Giải á hậu 1 được trao cho đại diện Mexico. Giải á hậu 2 được trao cho đại diện Thái Lan. Giải á hậu 3 thuộc về đại diện Panama. Giải á hậu 4 trao cho đại diện Brazil.

Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 là á hậu Kiều Loan. Dù rất nỗ lực nhưng Kiều Loan không có tên trong top 20 do ban giám khảo cuộc thi chọn ra. Tuy nhiên, Kiều Loan vẫn có tên trong top 10 chung cuộc nhờ cô thắng giải phụ Thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Cô cũng vào top 10 bình chọn trang phục dân tộc đẹp nhất và top 10 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Được biết tân hoa hậu Lourdes Valentina Figuera Morales năm nay 19 tuổi, có số đo ba vòng lần lượt 89 - 61 - 89. Valentina là đại diện đầu tiên của Venezuela đoạt ngôi vị này.

Vẻ đẹp của tân hoa hậu 19 tuổi đã được khen ngợi rất nhiều:

Tân hoa hậu (trái) hồi hộp chờ kết quả.

Hạnh phúc khi nhận vương miện

Mừng chiến thắng.

Vỡ òa niềm vui.

Vẻ đẹp hình thể trên sân khấu.

Vẻ quyến rũ ở đời thường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm