Ngắm Tiểu Vy mặt mộc mừng sinh nhật hoa hậu Thùy Linh

Tuy đăng quang ở hai cuộc thi khác nhau, Tiểu Vy và Thùy Linh lại khá thân thiết bởi cả hai đều sinh năm 2000 và có sinh nhật cùng diễn ra vào tháng 8. Có lẽ vì vậy mà Tiểu Vy không hề trau chuốt hay trang điểm nhiều để nhường “hào quang” cho cô bạn hoa hậu Thùy Linh vào ngày sinh nhật.

Hoa hậu Thùy Linh cũng không trang điểm, cô chỉ mặc jumpsuit đơn giản và đi sneaker khi bản thân hôm nay là nhân vật chính của bữa tiệc. Cô rất vui mừng và xúc động khi được mọi người chúc mừng mặc dù còn hai ngày nữa mới chính thức sinh nhật.

Á hậu Diễm Trang cũng bế cả con gái cưng đến chung vui bữa tiệc sinh nhật của hoa hậu Thùy Linh.

Không chỉ riêng Tiểu Vy mà ngay cả á hậu Thúy An, người đẹp Thùy Tiên và người đẹp Bích Thùy cũng đến tham gia tiệc sinh nhật trong trạng thái không son phấn. Các cô gái xinh đẹp không quên chuẩn bị bánh kem và hát chúc mừng sinh nhật tuổi 19 cho nàng tân hoa hậu.

Ngược lại với các nàng hậu, siêu mẫu Như Vân lại xuất hiện tại buổi tiệc với phong cách gợi cảm, nổi bật đến tặng hoa cho nhân vật chính. Cô cũng từng là huấn luyện viên catwalk, góp phần cho màn trình diễn ấn tượng của hoa hậu Thùy Linh cũng như các thí sinh khác tại các đêm thi của Miss World Vietnam 2019.

Bữa tiệc đơn giản được diễn ra tại một không gian ấm cúng với những món ăn không quá cầu kỳ. Hoa hậu Thùy Linh cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng cũng như đáp trả sự quan tâm mà mọi người đã dành cho mình bằng một ca khúc trên sân khấu acoustic đầy lãng mạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm