Ngắm nhan sắc tốp 3 thành công nhất sau 2 năm đăng quang

Cuộc thi Miss World - Vietnam (Hoa hậu Thế giới - Việt Nam) được đánh giá là bám sát với tiêu chí của các cuộc thi quốc tế.

Tốp 3 đăng quang năm 2019 cũng chính là minh chứng cho sự uy tín của cuộc thi với loạt thành tích ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc.

Tốp 3 Hoa hậu Thế giới - Việt Nam 2019. Ảnh: SV

Sau thành công đó, Miss World - Vietnam đã chính thức quay trở lại vào năm 2021 với bộ ảnh khởi động có sự xuất hiện của bộ ba Lương Thuỳ Linh - Kiều Loan - Tường San.

Qua đó, cuộc thi đã được phát động và bắt đầu mở cổng tiếp nhận hồ sơ dự thi từ hôm nay ngày 3-4.

Đặc biệt, bộ ảnh lần này còn có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss World Vietnam. Giữa dàn Hoa Á hậu xinh đẹp, "bà trùm hoa hậu" không hề kém cạnh khi khoe nhan sắc không tuổi trong thiết kế của Đỗ Long. 

Miss World - Vietnam là cuộc thi thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng bởi chất lượng thí sinh lẫn quy mô tổ chức vô cùng hoành tráng.

Mới đây, Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn vừa được Chính phủ ban hành được cho là cởi trói cho các cuộc thi nhan sắc khi bỏ quy định về việc không tiếp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Đứng trước thông tin này, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Theo tôi, đây là một thay đổi hợp thời, rộng cửa cho các cô gái đến gần với các cuộc thi hơn".

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Với hai tông màu chủ đạo trắng - xanh của cuộc thi Miss World Vietnam, cả ba nàng hậu đầy cuốn hút và tự tin trong những thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm