Ngắm 12 mỹ nhân Việt lên lịch 2020 gây quỹ từ thiện

Toàn bộ 12 gương mặt mỹ nhân Việt từ hoa hậu, người mẫu, diễn viên: Quỳnh Thy, Minh Hằng, Kiều Ngân, Lệ Hằng, Thúy Vân, Minh Tú, Hoàng Yến, Phương Khánh, Nie H’Hen, Phan Thị Mơ, Diễm My, Trương Thị May có mặt trong bộ lịch 2020. Các người đẹp trong trang phục áo dài truyền thống nằm trong bộ sưu tập "Mây bay phương Nam" của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Quỳnh Thy - hoa hậu quốc tế.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

MC Kiều Ngân - Én vàng 2017.

Được biết toàn bộ doanh thu bán bộ lịch này (giá 500.000 đồng/cuốn) sẽ góp vào quỹ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM cho các hoạt động thiện nguyện sẽ diễn ra trong dịp cuối năm và đầu năm mới 2020.

Lệ Hằng - á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thúy Vân - á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế.

Minh Tú - hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2018.

Hoàng Yến.

Chia sẻ về dự án, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết: “Nhân dịp kỷ niệm 25 năm làm nghề, tôi rất muốn có một hoạt động ý nghĩa để chung tay cùng với cộng đồng. Và bộ lịch 12 mỹ nhân Việt này thật sự là một món quà tâm huyết mà cả êkíp thực hiện mong muốn được lan tỏa những giá trị nhân văn đến cùng với mọi người”.

Phương Khánh - hoa hậu Trái đất 2018.

Nie H'Hen, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Phan Thị Mơ - Đại sứ du lịch 2018.

Diễm My - diễn viên điện ảnh.

Trương Thị May, á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2017.

Theo tiết lộ của nhà thiết kế Võ Việt Chung, cho đến thời điểm này, doanh thu bán ra của bộ lịch 12 mỹ nhân Việt cũng đã đạt gần 100 triệu đồng, và bộ lịch vẫn đang tiếp tục được bày bán chính thức tại địa chỉ: 205 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm