Midu và dàn mỹ nhân Việt hào hứng với trào lưu Ngày ấy bây giờ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trào lưu "Ngày ấy - Bây giờ" trở lại được sao Việt và đông đảo người dùng facebook hưởng ứng mạnh mẽ. Đặc biệt, hình ảnh của dàn mỹ nhân Việt thu hút sự thay đổi như thế nào sau 10 năm thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Hoa hậu Khánh Vân năm 2013 và 2021. Ảnh: FBNV

Có người đẹp xinh từ bé, nhưng cũng có người chỉ 10 năm đã có những màn “lột xác” khiến người hâm mộ choáng váng. Và cũng có những người đẹp khiến nhiều người ghen tỵ bởi nhan sắc thách thức thời gian.

Midu chính là một ví dụ, cô là một trong những hotgirl đời đầu của thế hệ 8x, 9x. Cô đăng ảnh năm 2009 và 2021, chỉ thời gian ngắn bức ảnh đã thu hút hơn 32.000 lượt thích, với hơn 700 bình luận. Thời gian đổi thay nhưng vẻ ngọt ngào dễ thương của Midu sao bao năm tháng chẳng thay đổi.

Hoa hậu Khánh Vân vẫn sở hữu nụ cười rạng rỡ, ấm áp có chăng khác với cô nữ sinh của gần 10 năm trước, Khánh Vân 2021 đã trưởng thành, quyến rũ hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái hài hước: "“Bánh bao” không tự sinh ra và mất đi, nó chỉ đồng hành cùng Ngọc từ năm này qua năm khác"

Ninh Dương Lan Ngọc nhan sắc, độ “mặn” thăng hạng theo thời gian chỉ có “bánh bao” thì vẫn đi cùng theo năm tháng. Diệu Nhi gợi cảm hơn….

Trào lưu Ngày ấy-Bây giờ không chỉ thu hút sự quan tâm của dàn mỹ nhân Việt, mà đông đảo người hâm mộ, sao Việt trong các lĩnh vực khác như ca sĩ, diễn viên, stylist…cũng hưởng ứng.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng xem Sao Việt ngày ấy bây giờ đã thay đổi ra sao:

Cô Trúc - Mai Thu Huyền của Những ngọn nến trong đêm ngày ấy bây giờ

Midu và vẻ đẹp thách thức thời gian. Sau hơn 12 năm, Midu vẫn sở hữu vẻ ngọt ngào, trong veo khiến nhiều người rung động

Diệu Nhi xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam Minh Anh.

Bảo Thanh.

Diễn viên Thuỷ Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phương Anh.

Ngân Khánh.

Ca sĩ Quang Vinh.

Stylist Trần Đạt.

Nhan Phúc Vinh.

NTK Đỗ Long.

Vương Anh Ole.

Sao Việt khoe dáng gợi cảm
Sao Việt khoe dáng gợi cảm
(PLO)- Jun Vũ, Phương Trinh Jolie, hoa hậu Tiểu Vy, Hoàng Thùy, Đặng Thu Thảo... cho đến ca sĩ Lệ Quyên, Sam, Huyền Baby... khoe dáng gợi cảm trong tuần lễ kỷ niệm 8-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm