Mẫu nhí làm huyên náo sàn diễn với thần thái dễ thương

Chiều 10-10, Ban Tổ chức chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019) đã tổ chức buổi họp báo công bố và giới thiệu sự kiện.

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 31-10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.

Năm nay, Vietnam International Fashion Week chính thức bước sang mùa thứ 10, đánh dấu kỷ niệm một hành trình thời trang “A Fashion Journey” đầy ý nghĩa.

Người mẫu nhỏ tuổi nhận được nhiều tràng vỗ tay từ người xem. 

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Quỳnh Trang Chủ tịch và người sáng lập của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, bày tỏ: “Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với Thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một Quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực. Đối với chúng tôi, thời trang không phải là điểm đến, mà là hành trình”.

Cũng tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã chính thức công bố danh sách các nhà thiết kế tham gia chương trình năm nay. Một số nhà thiết kế và thương hiệu năm nay cũng đã có màn “chào sân” trước các khách mời bằng một số thiết kế độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc với sự trình diễn của các người mẫu hàng đầu.

Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm