Lương Thùy Linh thả dáng ngọt ngào giữa đồi cỏ hồng Đà Lạt

Trong suốt những ngày vừa qua tại nước Anh, Lương Thùy Linh luôn là một trong những gương mặt nổi bật nhất tại cuộc thi Miss World 2019 nhờ vào sự tự tin cũng như trí thông minh của bản thân.

Đêm chung kết cũng vừa khép lại tối 14-12, tuy không lọt vào top 5 như kỳ vọng nhưng đại diện Việt Nam đã có màn thể hiện xuất sắc trong sự tự hào của khán giả cả nước.

Hoa hậu Lương Thùy Linh “hóa nàng thơ” giữa đồi cỏ hồng.

Lương Thùy Linh đã lọt vào top 12 chung cuộc. Sự nổi trội của nàng hoa hậu trẻ không chỉ được thể hiện qua chiều cao và ngoại hình xinh đẹp mà còn ở vốn kiến thức sâu rộng, lối ứng xử khôn khéo tại những phần thi phụ.

Điều đó đã giúp cô ẵm thêm những thành tích nổi bật như top 10 Top Model và top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Lương Thùy Linh đã đăng tải những dòng tâm trạng mới nhất để gửi lời cám ơn đến khán giả cũng như êkíp đã hỗ trợ mình trong thời gian qua.

Nàng hậu còn chia sẻ về màn múa mâm điêu luyện của mình: “Khi mình biết được là tất cả các nước đều sẽ được múa trong Dances of the world, mình đã rất mừng vì cuối cùng cũng có thể mang một điệu múa Việt Nam lên sân khấu lớn, cùng với hơn 100 đất nước khác. Thực sự là vui muốn khóc khi biết mình có cơ hội như vậy".

Bên cạnh đó Lương Thùy Linh cũng bày tỏ sự tiếc nuối ở phần thi Head to head vì bản thân đã cố gắng thể hiện tốt nhất nhưng vẫn gửi lời chúc mừng đến đại diện Uganda sau đó.

Lương Thùy Linh tiếc nuối với phần thi Head to Head tại Miss World 2019.

Dừng chân tại top 12 và chưa thể tiến sâu vào top 5 như kỳ vọng, Lương Thùy Linh chia sẻ thời điểm đó cô đang có nhiều cảm xúc cũng như việc công bố quá nhanh đã khiến cô chưa kịp suy nghĩ gì.

Điều duy nhất cô nhận thức được là mọi người đã đặt niềm tin ở cô nhiều hơn và cô rất trân trọng những tình cảm, sự quan tâm của khán giả theo dõi dành cho mình.

Được biết cô sẽ trở về Việt Nam vào ngày 17-12 và dự định đầu tiên khi về đến nhà sẽ là ăn bánh cuốn. Ngay sau đó Lương Thùy Linh sẽ có mặt tại Đà Lạt với vai trò đại sứ hình ảnh của Festival hoa Đà Lạt 2019.

Để quảng bá cho festival năm nay, Lương Thùy Linh đã tung ra loạt ảnh mới mơ màng với concept thanh xuân trên đồi cỏ hồng Đà Lạt.

Trong chiếc váy hồng ngọt ngào của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Lương Thùy Linh khéo léo khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, trong sáng ở độ tuổi 19. Để chụp được bộ ảnh này Lương Thùy Linh phải thức dậy từ 2 giờ sáng để trang điểm, làm tóc và chỉ có vỏn vẹn 5 phút để thả dáng cùng bình minh.

Những tia nắng vàng len lỏi qua mái tóc, nụ cười tỏa nắng cùng thần thái rạng ngời đã giúp Lương Thùy Linh chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Cô nàng tiết lộ đây cũng là những hình ảnh đầu tiên của mình được thực hiện tại Đà Lạt trong vai trò hoàn toàn mới. Theo thông tin đã được công bố trước đó, hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII.

Với cương vị là một hoa hậu, đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi quốc tế, Thùy Linh có thể mang những hình ảnh của đất nước giới thiệu đến với bạn bè năm châu. Không những thế, trong mùa lễ hội này còn có sự xuất hiện của Miss World 2013 Megan Young với vai trò là khách mời đặc biệt.

 

Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019 sẽ được tổ chức với chủ đề Đà Lạt và hoa; đây là lễ hội văn hóa du lịch đặc sắc mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức định kỳ hai năm một lần, là thương hiệu lễ hội riêng của TP Đà Lạt.

Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019 có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị của hoa và ngành hoa, thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần này có 12 chương trình lớn và đặc sắc, trong đó có chín chương trình diễn ra trên địa bàn TP Đà Lạt.

Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ VIII - năm 2019 được tổ chức tại Quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTV1 lúc 20 giờ 10 ngày 20-12 với chương trình nghệ thuật đặc sắc, tổ chức, dàn dựng công phu, hoành tráng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm