Lương Thuỳ Linh thả dáng đầy thơ mộng giữa vườn cam

Nàng hậu trẻ cho biết đây chỉ là những hình ảnh khi cô tham gia ghi hình chương trình Việt Nam mến yêu phát sóng gần đây.

Cam sành Tam Bình và khoai lang Bình Tân, hai loại trái cây gắn liền với hình ảnh đặc trưng của những bà con trên vùng đất trù phú Vĩnh Long, cũng chính là chủ đề mà cô khám phá cùng chương trình lần này.

Lương Thuỳ Linh thử sức làm MC chương trình truyền hình. Ảnh: SV

Lương Thuỳ Linh nắm giữ vai trò MC, không chỉ dẫn dắt mà còn là nhân vật trải nghiệm chính trong hai tập phát sóng.

Thông qua các thử thách mà chương trình đưa ra, nàng hậu có thể tìm hiểu cũng như thưởng thức các đặc sản một cách thực tế hơn.

Thậm chí người đẹp còn tự tay ra vườn giữa trưa nắng đào khoai để nấu ra món chè Ỷ khoai lang thơm phức.

Nàng hậu Cao Bằng cũng vô cùng hứng khởi khi lần đầu được đặt chân đến miền Tây sông nước, gặp gỡ và trò chuyện với những người nông dân chất phác.

Thể hiện tài năng nấu nướng, Lương Thuỳ Linh trổ tài làm chè Ỷ khoai lang.

Theo chân người đẹp, khán giả được chứng kiến cận cảnh những quả cam căng tràn mọng nước và những củ khoai ngọt thơm được gặt hái tận vườn.

Lắng nghe chia sẻ từ những người làm vườn, Lương Thuỳ Linh hiểu hơn về cách nuôi trồng những loại đặc sản này.

Bên cạnh đó, cô nàng lại càng thấm thía hơn những khổ cực, nhọc nhằn của cái nghề bán mặt cho đất, bán lưng cho trời này.

Lương Thuỳ Linh trang phục đơn giản, đội nắng đào khoai.

Với hình ảnh là một Hoa hậu, Lương Thuỳ Linh đã đưa những câu chuyện về loại trái cây củ quả dân dã đến gần hơn với khán giả.

Thông qua sóng truyền hình, cô nàng đã thể hiện được sự tự tin khi thử sức làm người dẫn chương trình.

Trước đó, người đẹp còn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ khi kể chuyện đầy lưu loát về cuộc sống của mình khi mở đầu mùa mới chương trình Ielts Face Off.

Mới đây, Lương Thuỳ Linh đã có chuyến ghé thăm Lũng Lìu - nơi cô thực hiện hành trình Đắp đường xây ước mơ để chính thức cắt băng khánh thành dự án.

Với kinh phí lên đến 2 tỉ đồng, đại diện Việt Nam đã gây tiếng vang với dự án lọt top 10 dự án nhân ái hay nhất Miss World 2019.

Bên cạnh đó, việc liên tục giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đã giúp Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên được cộng đồng yêu mến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.