Lặng người khi biết ý nghĩa bộ vest Khánh Vân mặc tối 31-3

One Body Village (OBV) là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em.

Hoa hậu Khánh Vân lựa chọn bộ vest trắng do các em nhỏ trong ngôi nhà OBV vẽ hoạ tiết trang trí gửi tặng. Ảnh: SANG ĐÀO

Khánh Vân đã đồng hành cùng tổ chức hơn 1 năm nay, thực hiện nhiều chuyến giải cứu trong đó có hai chuyến giải cứu ở Sóc Trăng và Đắk Nông, thuyết phục các trường hợp về ngôi nhà chung. Tổ chức này có ngôi nhà bí mật để những em bé có nhà ở: sinh hoạt, học tập đến 18 tuổi.

Theo thông báo từ tổ chức Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe), mỗi đại diện sẽ có một buổi phỏng vấn trực tuyến riêng qua ứng dụng cùng ban tổ chức.

Bên cạnh việc trau dồi kĩ năng, kiến thức, Khánh Vân và ê-kíp đã lựa chọn một bộ vest đặc biệt thể hiện được tính cách, câu chuyện mà người đẹp mang đến Miss Universe. Đó không hẳn là bộ quần áo đẹp sang trọng nhất, mắc tiền nhất nhưng đó là bộ quần áo độc nhất gói gém tình cảm của rất nhiều em nhỏ gửi tặng riêng cho người chị Khánh Vân.

Nụ cười hạnh phúc của nàng hậu khi khoác lên mình bộ vest đặc biệt. Ảnh: SANG ĐÀO

Bộ vest trắng do nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ may riêng dành cho Khánh Vân. Điều đặc biệt là bộ vest được chính tay các em nhỏ trong ngôi nhà OBV vẽ hoạ tiết trang trí gửi tặng.

Những hoạ tiết quen thuộc gắn liền với đất nước con người Việt Nam như: Hoa sen , cây xanh, ngôi nhà, bác sĩ,… Chẳng hạn hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, Cây xanh OBV tượng trưng cho đại gia đình OBV, mỗi chiếc lá là một thành viên của gia đình, ngôi nhà OBV là mái nhà hạnh phúc, nơi các em đang sinh sống và học tập. Hay những hình ảnh cô giáo, bác sĩ… tượng trưng cho những ước mơ của các em, khát khao trở thành những người có ích được cống hiến cho xã hội

Khoác bộ vest lên người, Khánh Vân không chỉ mang câu chuyện của bản thân giới thiệu với Miss Universe, mà còn mang hình ảnh Việt Nam, mang gia đình OBV đến với thế giới.

“Đại diện cho ngôi nhà OBV, là người chị cả của các em, Vân muốn dùng tiếng nói của mình để bảo vệ và đấu tranh cho các em – những nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục!”- Khánh Vân chia sẻ ngắn gọn.

Hoa hậu Khánh Vân nỗ lực tập luyện và đây là kết quả. Ảnh: FBNV

Lời giới thiệu “người chị lớn của 40 em nhỏ ngôi nhà OBV” được tổ chức Miss Universe dành nhiều tình cảm và tò mò về đại diện của Việt Nam. 

Theo tiết lộ từ Hoa hậu Khánh Vân, 60% câu hỏi trong buổi phỏng vấn của tổ chức Miss Universe đều xoay quanh chủ đề OBV và câu chuyện đem tiếng nói bảo vệ phụ nữ, trẻ em được Khánh Vân theo đuổi suốt hơn một năm nay.

Từng trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, đại diện truyền thông của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cho biết Khánh Vân lựa chọn đồng hành giúp đỡ những trẻ em bị xâm hại tình dục dù biết công việc này thầm lặng, khó có thể truyền thông nhiều.

“Cô ấy từng là nạn nhân bất thành của quấy rối tình dục, nên cô ấy hiểu và đồng cảm với tâm tư các bé gái. Vân bảo rằng nếu Vân không lên tiếng, sẽ rất nhiều bé bị xâm hại nữa”-  vị đại diện chia sẻ.

Cùng chiêm ngưỡng Khánh Vân trong bộ vest ý nghĩa này:

Khánh Vân và ê-kíp chuẩn bị cho buổi phỏng vấn trực tuyến. Ảnh: SANG ĐÀO

Bộ vest trắng do nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ thiết kế riêng cho hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: SANG ĐÀO

Bộ vest trắng phần nào thể hiện con người Khánh Vân: vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng nhưng bên trong là cô gái vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ. Ảnh: SANG ĐÀO

Những hoạ tiết trên áo đều là những hình ảnh quen thuộc với đất nước con người Việt Nam. Ảnh: SANG ĐÀO

Bộ vest đặc biệt dàng riêng cho Khánh Vân. Ảnh: SANG ĐÀO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm