Huyền thoại Versace trở lại lộng lẫy qua BST thu đông 2019

Trở lại với bộ sưu tập (BST) lần này, bên cạnh với những thiết kế sáng tạo và mới mẻ, Donatella đã tái hiện lại những thiết kế kinh điển của Versace trong những thập kỷ trước, hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Elizabeth Hurley.

Màu sắc nổi bật với họa tiết baroque luôn là những dấu ấn đặc trưng trong những thiết kế của thương hiệu Versace và tiếp tục xuất hiện trong BST Thu Đông 2019. Bên cạnh họa tiết baroque và hibiscus đặc trưng, tuy không xuất hiện quá nhiều nhưng sự kết hợp đan xen của hình vẽ da thú với những xu hướng khác cũng tạo nên họa tiết savage barocco mới mẻ và cuốn hút không lẫn vào đâu được, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, trong BST Thu Đông 2019, Versace đã đẩy cách phối những sắc màu nổi bật lên một sắc thái khác và ở một tầm cao mới.

Họa tiết barocco và màu sắc neon tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mãn nhãn.

Đã từng ấn tượng với những họa tiết màu nổi bật technicolor baroque thì giới mộ điệu không thể bỏ qua họa tiết fluo barocco. Sự kết hợp giữa màu sắc neon và họa tiết baroque của Versace sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng mãn nhãn, dành cho những anh chàng không ngần ngại trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Lấy cảm hứng từ chủ đề du lịch, voyage barocco được tạo nên bởi sự kết hợp tuyệt vời của những tone màu tưởng chừng như đối lập với kết cấu bất đối xứng. Voyage barocco dành cho những người phụ nữ năng động và tự tin, có sở thích đi du lịch và khám phá thế giới.

Ngay cả với những tone màu trầm gắn liền với cảm hứng mùa thu lãng mạn, Donatella Versace vẫn luôn tinh tế đưa vào sự trẻ trung, thổi một làn gió mới và lôi cuốn vào những sáng tạo của mình.

Trong BST Thu Đông 2019, thương hiệu Versace cũng ưu ái dành riêng cho các chàng trai cá tính những món đồ vô cùng chất chơi với họa tiết harness.

Harness có nghĩa là bộ dây cương, vốn xuất hiện rất nhiều trong những BST trước kia dưới thời nhà thiết kế Gianni Versace. Dấu ấn này cũng thường được điểm xuyến qua những BST của nhà thiết kế Donatella Versace và trong BST Thu Đông 2019 lần này, bà đã dành rất nhiều thiết kế để tái hiện lại những sáng tạo huyền thoại từ thời anh trai của mình. 

Họa tiết bandana love được lấy cảm hứng từ những bộ phim cao bồi miền Tây, thiết kế mang hơi hướng phóng khoáng, gợi nhớ đến những chàng trai nam tính và đầy tự do.

Tiếp nối những cảm hứng thời trang thập niên 90s, kết hợp với bước chuyển mình mạnh mẽ trong thiết kế, BST thu đông khiến giới mộ điệu bất ngờ với những chiếc túi chữ V hay còn gọi là túi Virtus. Không còn là logo Medusa đặc trưng, Virtus xuất hiện với logo chữ “V”, bao quanh là những đường uốn lượn của họa tiết baroque đặc trưng. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đặc biệt có những chiếc túi phiên bản giới hạn hứa hẹn sẽ trở thành một trong những item hot nhất làng thời trang mùa thu đông 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm