Học Khả Trang phối đồ trắng chất lừ xuống phố

Bên cạnh những công việc, hoạt động của một người mẫu chuyên nghiệp, cô nàng còn trở thành thành viên ban giám khảo của My Mister Vietnam và mới đây nhất là trở thành đại sứ cho liên hoan phim quốc tế Hàn, Trung.

Sau khi được bổ nhiệm chức vụ đại sứ cho liên hoan phim, siêu mẫu Khả Trang đã tạm gác lại công việc ở Việt Nam để tiếp nhận các cuộc phỏng vấn, thực hiện bộ ảnh riêng theo lời mời của ban tổ chức. Nhân dịp đến Hàn Quốc dài ngày, chân dài 27 tuổi cũng không quên khoe street style đặc sắc tại đây.

Khả Trang luôn có một niềm yêu thích mãnh liệt đối với trang phục, phụ kiện màu trắng. Trong vali hàng hiệu được cô nàng rinh đi nước ngoài, phần lớn đều là những bộ cánh cùng tone trắng thanh lịch, sang trọng. Và có lẽ cũng vì trót yêu thích gam màu này nên Khả Trang đã giắt túi 1.001 bí kíp phối tone trắng sao cho lên ảnh xuất sắc nhất.

Nổi tiếng là nàng mẫu sexy và có thân hình bốc lửa, Khả Trang chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội khoe trọn những ưu điểm trên hình thể của mình. Nhưng không cần những bộ cánh quá hở hang hay hớ hênh, chỉ bằng việc chọn áo blazer, quần tây ôm dáng, cô nàng đã chứng minh cho câu "chân dài tới nách" là hoàn toàn có thật.

Chọn công thức white on white đơn giản nhưng không mất đi tính thời trang, Khả Trang đã khéo léo phối thêm chiếc crop-top mỏng màu đen bên trong.

Cũng cùng công thức áo blazer cộng với quần tây nhưng khi bước ra sân bay, Khả Trang lại thay crop-top màu đen nổi bật thành một chiếc áo ren trắng. Tưởng đây chỉ là một thay đổi đơn giản và sẽ chìm trong cả set đồ cùng tone nhưng không, thực chất việc lựa chọn áo ren trắng nhưng lại mang một sắc độ khác là chiêu phối đồ rất cao tay của nàng siêu mẫu quốc tế.

Trong một khung ảnh khác, vì bộ váy áo bản thân khoác lên đã nổi bật sẵn nên Khả Trang khéo léo chọn cách tiết chế bằng phụ kiện cùng tone. Không màu mè cầu kỳ, từ đôi giày cao gót trắng, khuyên tai sang chảnh lẫn chiếc túi bắt mắt đều chung tay tạo nên một cây trắng tưởng đơn giản nhưng lại rất đặc biệt.

Hiện tại, Khả Trang đã hoàn thành công việc tại Hàn Quốc và đã trở về Việt Nam tiếp tục với công việc người mẫu, ban giám khảo cuộc thi nhan sắc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.