Hoàng Hạnh giành giải vàng trang phục dạo biển tại Miss Earth

Chiều 20-10, trong phần thi Resort Wear - Trang phục dạo biển của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019 đang diễn ra ở Philippines, đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Hạnh đã được trao giải vàng chung cuộc với thiết kế "Nữ thần biển cả" của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Xếp sau Hoàng Hạnh là đại diện Croatia Guyana.

Hoàng Hạnh với phần thi Trang phục dạo biển của mình.

"Nữ thần biển cả" có màu xanh biển tươi mát nổi bật, là bộ bikini được thiết kế cắt xẻ gợi cảm kết hợp áo choàng mỏng nhẹ được in các loài sinh vật biển. Bộ trang phục có điểm nhấn lạ mắt là khóm san hô tỏa ra như vương miện nữ thần gắn lên mái tóc Hoàng Hạnh. Để chuẩn bị cho phần thi này, Hoàng Hạnh đã chuẩn bị rất nhiều bộ trang phục mới chọn ra thiết kế ưng ý nhất. Với sự ấn tượng của trang phục, kết hợp cùng thân hình chuẩn, khả năng catwalk tốt, Hoàng Hạnh đã giành được chiến thắng.

Hoàng Hạnh (giữa) nhận giải vàng.

Với hai thí sinh giải bạc, giải đồng.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Hoàng Hạnh cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã giành được huy chương vàng. Đây coi như món quà 20-10 to lớn mà tôi nhận được khi phải xa nhà, xa những người thân yêu suốt gần một tháng nay. Huy chương vàng tiếp thêm động lực để tôi có nhiều năng lượng trong hành trình trước đêm chung kết. Tôi biết ơn người hâm mộ quê nhà luôn động viên tinh thần cho tôi hoàn thành tốt các phần thi của mình”.

Hoàng Hạnh trong phần thi Trang phục dân tộc "Liên hoa chiến".

Trước đó, Hoàng Hạnh cũng đã giành được giải đồng ở phần thi Trang phục dân tộc với thiết kế “Liên hoa chiến” cầu kỳ, công phu. Dịp này, Hoàng Hạnh cũng gửi tặng các fan một album ảnh ăn mừng chiến thắng với biểu cảm 100 sắc thái trên trang cá nhân.

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 với sự tham gia của 85 thí sinh đến từ 85  quốc gia và vùng lãnh thổ, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26-10. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm