Hoa hậu Ngọc Hân chào đón mùa hè cùng con gái Hồng Quế

Cô vừa thực hiện bộ ảnh chào đón mùa hè cùng bé Cherry, con gái của người mẫu Hồng Quế, để giới thiệu những mẫu váy dành cho mẹ và bé.

Ít ai biết Ngọc Hân chính mà mẹ đỡ đầu của bé Cherry và nhiều năm qua luôn quan tâm, chăm sóc cô nhóc như con đẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2010 kể, khi uống nước hoặc ăn bánh, Cherry luôn cầm hai tay và mời "mẹ Hân".

Ngọc Hân và bé Cherry. Ảnh: VIỆT ANH

“Cherry rất đáng yêu và sống tình cảm. Những cử chỉ của con luôn làm tôi cảm động. Không chỉ tôi mà ngay cả vị hôn phu của tôi cũng dành rất nhiều tình cảm cho bé.

Anh thường gọi Cherry là "con gái quốc dân", thậm chí bày tỏ mong muốn khi chúng tôi kết hôn, anh sẽ nhờ Cherry ngồi trên giường tân hôn để lấy may mắn. Anh ấy ước mơ có con gái như Cherry” - Ngọc Hân cười chia sẻ.

Trong bộ ảnh mới, Ngọc Hân và bé Cherry mặc những mẫu váy nằm trong bộ sưu tập "Yếm hoa" bằng chất liệu lụa, đũi - phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Những chất liệu này cũng rất thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ em. Các mẫu váy liền có màu sắc đa dạng, được thêu tỉ mỉ họa tiết hoa.

Ngọc Hân cho biết bên cạnh việc thiết kế áo dài và váy cho người lớn, cô đặc biệt thích làm trang phục cho trẻ em dù các sản phẩm không mang lại nhiều lợi nhuận.

“Cùng một họa tiết thêu hoa tỉ mỉ, nếu đặt lên mẫu áo dành cho người lớn sẽ có giá cao, trong khi với áo của các bé, tôi chỉ bán giá mềm. Dù không có lãi nhưng tôi vẫn tâm huyết làm chỉn chu bởi quan niệm các bé những như con cháu của mình” - cô nói.

Hiện tại Ngọc Hân tập trung kinh doanh thương hiệu áo dài, đồng thời tham gia các hoạt động showbiz. Kế hoạch kết hôn của cô với chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt chưa chốt được ngày.

Ban đầu, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3 nhưng do dịch COVID-19 bùng phát nên cả hai quyết định lùi lại.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm