Hoa hậu Minh Tú sang chảnh trong váy xám casting người mẫu

Tại buổi tuyển lựa người mẫu, Minh Tú chọn một chiếc váy dạ hội màu xám tôn lên những đường cong gợi cảm và làn da nâu khỏe khoắn quen thuộc. Trước khi bắt đầu công việc, Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2018 đã thị phạm bằng một đường catwalk cơ bản khiến đông đảo các người mẫu trẻ đến tham dự buổi casting vỗ tay thán phục.

Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ rằng được đồng hành cùng nhà thiết kế Võ Việt Chung trong một sự kiện quan trọng gắn liền với sự nghiệp anh là điều vô cùng vinh dự đối với tôi. Không chỉ nhận lời mời biểu diễn mà việc cùng với anh Võ Việt Chung ngồi vào vị trí giám khảo tuyển chọn người mẫu lại là càng hãnh diện hơn.

Đông đảo các bạn người mẫu trẻ từ nam đến nữ và cả những người mẫu phi giới tính cũng đã có mặt đông đủ từ rất sớm khiến cho buổi casting diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Cùng ngồi vào vị trí giám khảo còn có nhiếp ảnh gia Tùng Chu, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, diễn viên Đoàn Thành Tài, Makeup artist Ghy.

Võ Việt Chung là nhà thiết kế chuyên về áo dài, từng được kênh Fashion TV giới thiệu. Trong suốt sự nghiệp, anh đoạt năm giải Mai Vàng cho Nhà thiết kế xuất sắc. Năm 2007, anh được UNESCO trao giải người có công khôi phục và phát triển lãnh Mỹ A và giữ gìn truyền thống văn hóa Việt Nam qua tà áo dài. Tháng 11-2014, anh là nhà thiết kế châu Á duy nhất vào top 10 nhà thiết kế xuất sắc thế giới trong cuộc bình chọn Leonard Simpson lần thứ 7.

Năm 2016, Võ Việt Chung nhận giải thưởng Nhà thiết kế quốc tế xuất sắc và Nhà thiết kế xuất sắc của năm khu vực châu Á do chương trình Fashion forward (Mỹ) trao tặng trong khuôn khổ "Haute with heart fashion show".

Show diễn kỷ niệm 25 năm thiết kế của nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ diễn ra vào ngày 18-10 tại TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm