Hoa hậu Lương Thùy Linh gặp gỡ chủ tịch Miss World

Xinh đẹp, tài năng, tri thức, khả năng ngoại ngữ đỉnh cao cùng kỹ năng giao tiếp tốt giúp Hoa hậu Lương Thùy Linh tận dụng được mọi cơ hội để tỏa sáng và nổi bật tại Miss World.

Đặc biệt trong lần hội ngộ mới đây với bà Chủ tịch Julia Morley, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có cơ hội được trò chuyện và chia sẻ về dự án nhân ái của mình và nhận được “cơn mưa lời khen” từ nữ chủ tịch quyền lực này.

Lương Thùy Linh chụp hình cùng bà Julia Morley.

Có thể thấy Lương Thùy Linh hiện đang giữ phong độ rất tốt khi liên tục chứng minh bản thân và nhận được sự chú ý từ những vị giám khảo của Miss World.

Đặc biệt là khi có cơ hội nói chuyện với bà Julia Morley, Lương Thùy Linh đã vô cùng thông minh, tinh tế khi khéo léo chia sẻ về dự án nhân ái, về đất nước, con người Việt Nam.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ ấy, nữ chủ tịch Miss World đã bày tỏ sự xúc động và dành lời khen cho các dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, “Hành trình của nước” của Hoa hậu Tiểu Vy và “Đắp đường, xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục chiếm được cảm tình của bà Julia Morley.

Bà xúc động hẹn với nàng hậu: “Sẽ trở lại Việt Nam vào năm sau để đến với Lũng Lìu, Lũng Lạ, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng”. Việt Nam hiện đang là đất nước ghi được nhiều dấu ấn tại Miss World bằng những dự án nhân ái thiết thực và mang ý nghĩa to lớn.

Dự án nhân ái của Hoa Hậu Lương Thùy Linh. 

Vừa qua, nàng hậu Lương Thùy Linh cũng vừa “lọt vào mắt xanh” của một trong những giám khảo quan trọng tại Miss World là nhà thiết kế lừng danh Zandra Rohdes, xuất sắc ghi tên mình vào Top 10 Top Model.

Hôm nay Lương Thùy Linh tiếp tục tạo được ấn tượng tốt với nữ Chủ tịch quyền lực Julia Morley. Tuổi 19 chinh chiến một mình tại đấu trường nhan sắc thế giớ nhưng Lương Thùy Linh đang thể hiện bản lĩnh của mình một cách đáng nể.

Với những tín hiệu đáng mừng thế này, đại diện Việt Nam đang từng bước tiến gần hơn với vương miện danh giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm