Hoa hậu Khánh Vân vào Tốp 20 ‘Hoa hậu của các Hoa hậu’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Danh sách vừa được công bố trên fanpage của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tối 13-9. Cùng với lời chúc mừng là đoạn clip ngắn phát sóng phần dự thi trong trang phục bikini xuất sắc của Hoa hậu Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.

Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: MUVN

Theo đó, Hoa hậu Khánh Vân được công bố là một trong 10 người đẹp đầu tiên của Top 20 Miss Grand Slam 2020. Fanpage của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã chia sẻ lời chúc mừng đến Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu) là giải thưởng mà chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức. Theo đó, hằng năm ban giám khảo sẽ chọn ra các người đẹp từ năm cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới (Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International, Miss Suprational), để từ đó tìm ra “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Năm nay, BTC tổng hợp các người đẹp từ hai cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới)Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), sau đó chọn ra Tốp 42. Từ Tốp 42, BTC công bố trước 10 cô gái có mặt trong Tốp 20 chung cuộc. 

Hoa hậu Khánh Vân trao những phần quà hỗ trợ người dân thành phố trong mùa dịch COVID-19. Ảnh: CTV

Trước đó, tại Miss Universe 69th, Hoa hậu Khánh Vân đánh bại nhiều đối thủ nặng kí lọt vào Tốp 21 cùng số lượng bình chọn cao nhất lịch sử Miss Universe từ khán giả.

Dừng chân ở vị trí Tốp 21 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đầy nuối tiếc nhưng Khánh Vân đã ghi dấu ấn đặc biệt trong trái tim hàng triệu người hâm mộ. Cô mang đến bạn bè quốc tế một hình ảnh Việ Nam với nền thời trang không hề kém cạnh, một Việt Nam thân thiện, nghĩa tình.

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân tích cực tham gia nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như: trao 200 phần quà (trị giá 60 triệu đồng) cho người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM, ủng hộ 300 phần quà cho người lao động nghèo…

Cô tích cực tham gia vận chuyển “Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân tại những khu cách ly, phong toả, các xóm trọ công nhân, người lao động nghèo, gặp khó khăn trong đại dịch…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm