Hoa hậu Khánh Vân 'biến hoá' lạ kỳ chỉ với dải lụa mềm

Hoa hậu Khánh Vân vừa gửi tới tới khán giả bộ ảnh lấy cảm hứng từ những dải lụa. Thoạt nhìn thì mỏng manh nhưng ẩn chứa bên trong là sức sống, mạnh mẽ. Đó cũng là thông điệp cô muốn truyền tải thông qua bộ ảnh này.

Hoa hậu Khánh vân cá tính và dịu dàng cùng dải lụa. Ảnh: NGUYỄN LONG

Một số tấm hình trong bộ ảnh này được chia sẻ trên trang fanpage của hoa hậu Khánh Vân với lời giới thiệu rằng: "Bất cứ sự mỏng manh nào cũng ẩn giấu bên trong sự mạnh mẽ đến không ngờ. Chỉ cần được đặt đúng vị trí, đúng thời điểm. Dải lụa mỏng cũng có thể tạo nên những điều kỳ diệu...".

Lụa từ trước tới nay đã xuất hiện trong nhiều bộ ảnh nghệ thuật. Lụa gợi cảm giác của sự tinh tế, mỏng manh, dịu dàng. Cũng sử dụng lụa nhưng Khánh Vân khai thác theo một khía cạnh khác, từ tính chất của lụa kết nối với tính cách bản thân mình.

Lụa thoạt nhìn mỏng manh nhưng lụa có thể giúp con người che chắn cơ thể, khi gắn kết với nhau lụa tạo nên sự chắc chắn và khi có ánh sáng chiếu vào lại có thể tạo nên vẻ đẹp óng ánh say đắm lòng người.

Không ít người đẹp từng tạo dáng cùng lụa, mỗi người có một phong cách, vẻ đẹp riêng. Với Khánh Vân, cô tập trung thể hiện cảm xúc bằng đôi mắt biết nói, hoà quyện cùng sự chuyển động của lụa để truyền thông điệp: Khánh Vân có sự nhẹ nhàng tình cảm của ba và cá tính, mạnh mẽ của mẹ.

Bộ ảnh được thực hiện trong gia đoạn Khánh Vân đang chạy nước rút chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc khắc nghiệt nhất nhì thế giới Miss Universe tổ chức vào tháng 5 tới tại Mỹ.

Hoa hậu Khánh Vân đóng góp vào quỹ Chung một tấm lòng

Ngày 23-3, đại diện truyền thông của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cho biết: Hoa hậu Khánh Vân đã đến Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV), đóng góp vào quỹ “Chung một tấm lòng”, cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. 

Hoa hậu Khánh Vân 'biến hoá' lạ kỳ chỉ với dải lụa mềm ảnh 2
Hoa hậu Khánh Vân trực tiếp đến đài HTV đóng góp vào chương trình “Triệu trái tim – Một tấm lòng – Vaccine vượt qua COVID-19”. Ảnh: SANG ĐÀO

Cụ thể, Khánh Vân trực tiếp đến đài HTV, trao tận tay tấm lòng của mình. Đại diện HTV, Bà Giang Thị Kim Loan (Trưởng Ban tổ chức – Đào tạo) nhận tấm lòng của Hoa hậu Khánh Vân, đồng thời trao thư cảm ơn Khánh Vân và công ty Unimedia vì những đóng góp cho hoạt động phòng chống dịch COVID-19.

“Khi chúng ta cùng chung sức, Vân tin rằng trong thời gian sớm nhất, tất cả người dân Việt Nam đều được tiếp cận với vaccine. Khi ấy dịch COVID-19 không còn là nỗi lo của cộng đồng, chúng ta sẽ sớm trở lại nhịp sống bình thường như trước đây”- Khánh Vân nói. 

Một số hình ảnh Khánh Vân tạo dáng cùng dải lụa:

Bộ ảnh được thực hiện trong giai đoạn Khánh Vân đang gấp rút chuẩn bị cho Miss Universe 2020. Ảnh: NGUYỄN LONG

"Bất cứ sự mỏng manh nào cũng ẩn giấu bên trong sự mạnh mẽ đến không ngờ". Ảnh: NGUYỄN LONG

Với Khánh Vân, áp lực là có nhưng không vì vậy mà cô bị tác động tâm lý. Ảnh: NGUYỄN LONG

Hoa hậu Khánh Vân hoá nhiều sắc thái chỉ với dải lụa mềm. Ảnh: NGUYỄN LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm