Hoa hậu Hà Kiều Anh làm giám khảo Miss World Việt Nam

Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc trở về. Và hôm nay (22-4) cô đã xuất hiện ở sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam) trong vai trò giám khảo cuộc thi này.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu thế giới có phiên bản thi tại Việt Nam để tìm kiến ứng viên cho Hoa hậu thế giới. Bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng cũng là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi.

Ngoài 40 với ba đứa con nhưng Hà Kiều Anh vẫn có vóc dáng chuẩn mực.

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong là Trưởng Ban giám khảo cuộc thi. "Trước đây tôi làm trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tôi không nhận lời bất cứ lời mời làm giám khảo cho cuộc thi nào. Bởi chúng tôi mỗi hai năm một lần đều dồn sức cho cuộc thi hoa hậu. Đây là lần đầu tiên tôi nhận lời làm giám khảo Miss World Việt Nam vì đây là cuộc thi rất có uy tín và tầm cỡ", nhà báo Lê Xuân Sơn nói.

Đồng hành để tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam ở Miss World cùng nhà báo Lê Xuân Sơn là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh.

Nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết đây là lần đầu tiên ông làm giám khảo cho một cuộc thi.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hai hoa hậu Tiểu Vy và Mỹ Linh sẽ là đại sứ của cuộc thi. Cả hai sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động tuyển sinh cũng như các vòng thi quan trọng.

Hoa hậu Tiểu Vy là đại diện gần nhất của Việt Nam tại Miss World, với thành tích top 5 Hoa hậu Nhân ái và top 30 chung cuộc. Cô là một trong hai đại sứ của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Cô chia sẻ: "Các bạn thí sinh không chỉ cần khoe vẻ đẹp sắc vóc của mình, các bạn cần tỏa sáng vẻ đẹp tâm hồn của mình, sự nhân ái của mình. Điều này rất quan trọng trong đấu trường nhan sắc này".

Hoa hậu Tiểu Vy rạng ngời ra mắt buổi họp báo.

Đại sứ thứ hai của Miss World Việt Nam 2019 là hoa hậu Mỹ Linh. Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017. Cô đoạt thành tích Hoa hậu Nhân ái thế giới nhưng không vào top chung cuộc.

Hoa hậu Mỹ Linh là một trong hai đại sứ của Miss World Việt Nam 2019.

40 thí sinh được chọn vào Chung kết sẽ tập trung tham gia các hoạt động đồng hành, tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết toàn quốc tại Đà Nẵng. Tại đó các thí sinh tham gia các vòng thi phụ khác nhằm tìm kiếm ứng viên cho các giải phụ của cuộc thi, đồng thời góp phần vào thứ hạng chung cuộc của từng thí sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm