Gương mặt thiên thần của Hoa hậu Hòa bình Pháp 2021

Fanpage Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa công bố Élodie Sirulnick, 24 tuổi được lựa chọn là Hoa hậu Hòa bình Pháp 2021.

Élodie Sirulnick được lựa chọn là Hoa hậu Hòa bình Pháp 2021. Ảnh: MGI

Élodie Sirulnick sở hữu gương mặt thon gọn, chiếc mũi cao, xinh đẹp như búp bê. Người đẹp mang hai dòng máu Mỹ - Pháp, hiện đang sống ở Pháp.

Élodie Sirulnick cao 1m79. Cô ấy có thể giao tiếp hoàn hảo tiếng Anh và tiếng Pháp. Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ sắc đẹp đã gửi lời chúc mừng chia vui cùng Élodie Sirulnick.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 10 năm nay tại Thái Lan. Một số quốc gia đã công bố đại diện nước mình tham gia thi đấu tại đấu trường này.

Vóc dáng nóng bỏng của người đẹp mang hai dòng máu. Ảnh: IG

Năm 2020, người đẹp Evelyn Abena Appiah đã vượt qua 62 thí sinh xuất sắc nhất để đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2020. Á hậu Ngọc Thảo là đại diện của Việt Nam tham gia và đã có những màn biểu diễn bùng nổ tại đây vào năm ngoái. Cô dừng chân ở Tốp 20 chung cuộc.

Hiện tại, Việt Nam chưa có đại diện chính thức tại cuộc thi này. Tuy nhiên năm cái tên được đề cử đều là những người đẹp đình đám trong giới Hoa - Á hậu Việt: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Tốp 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018) và Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Tốp 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020).

Ngoài ra, trên một số diễn đàn sắc đẹp, nhiều người hâm mộ đặt kì vọng vào Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hoà bình Pháp 2021. Ảnh: IG Élodie Sirulnick.

Phong cách thời trang sành điệu của Élodie Sirulnick. 

Gương mặt thon gọn, chiếc mũi cao và đôi mắt rất có hồn của người đẹp.

Góc nghiêng thần thánh khiến không ít người mê đắm.

Cô cao 1m79.

Hiện cô đang sống tại Pháp.

Người đẹp mang hai dòng máu Mỹ - Pháp, cô thông thạo hai ngoại ngữ Anh - Pháp.

Vóc dáng săn chắc.

Élodie Sirulnick sẽ là đối thủ nặng kí tại Miss Grand International.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm